Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Kane nêu bật phẩm chất đáng học tập của Ronaldo

Trang chủ  > Tin mới  > 

Kane nêu bật phẩm chất đáng học tập của Ronaldo

Kane nêu bật phẩm chất đáng học tập của Ronaldo

Tiền đạo Harry Kane của Bayern Munich và ĐT Anh rất ngưỡng mộ sự dẻo dai phi thường của đồng nghiệp Cristiano Ronaldo. Theo lời chân sút sinh năm 1993 thì anh sẽ cố gắng kéo dài sự nghiệp giống như CR7.

Kane rất ngưỡng mộ sự dẻo dai của Ronaldo

Ronaldo năm nay đã 39 tuổi nhưng vẫn chơi rất hiệu quả cả ở cấp độ CLB lẫn ĐTQG. Anh mới đóng góp 1 pha lập công giúp ĐT Bồ Đào Nha giành chiến thắng 2-1 trước Croatia ở vòng bảng UEFA Nations League 2024/25. Đáng chú ý, với cú dứt điểm tung lưới thủ thành Livakovic, chân sút từng đá cho MU và Real Madrid= đã cán mốc 900 bàn trong sự nghiệp.

Trước trận đấu sắp tới giữa Anh và CH Ireland, bình luận về chuyện Ronaldo chưa hề tỏ ra đuối sức sau nhiều năm chơi bóng, Kane bày tỏ quan điểm: "Ronaldo thực sự là chuẩn mực để người khác phải noi theo. Anh ấy không chỉ là cầu thủ vĩ đại nhất mà còn có thể chơi bóng đỉnh cao trong một thời gian rất dài".

“Tôi nghĩ đôi khi trong bóng đá và có thể cả thể thao nói chung, có quan niệm cho rằng rằng khi đã bước sang tuổi 30 thì bạn đương nhiên phải chậm lại. Sức lực giảm sút cũng khiến bạn buộc phải đá ít đi, và việc tiếp tục hoạt động với năng suất tối đa thực sự là một thử thách lớn".

"Tuy nhiên, Ronaldo vẫn thể hiện được phiên bản tốt nhất vào mỗi tuần. Mỗi khi ra sân thi đấu và ghi bàn, anh ấy đều xứng đáng là tấm gương để tôi học tập. Giống như Ronaldo muốn đá cho ĐT Bồ Đào Nha càng lâu càng tốt, tôi cũng mong sẽ kéo dài được sự nghiệp ở ĐT Anh cho tới khi mình không cố thêm được nữa", Kane kết luận.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)