Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Kèo xiên 8/6: Na Uy 1/4 Áo 1/4 BĐN -3/4 Brazil -1

Trang chủ  > Tin mới  > 

Kèo xiên 8/6: Na Uy 1/4 Áo 1/4 BĐN -3/4 Brazil -1

Kèo xiên 8/6: Na Uy 1/4 Áo 1/4 BĐN -3/4 Brazil -1

11:15 ngày 08/06/2024
Bongdaplus ghép kèo xiên một số trận đấu sáng của hôm nay. Đáng chú ý trong đó có những trận liên quan đến Brazil và Bồ Đào Nha...

Trong 4 trận sân khách gần nhất mà được chấp trong khoảng tỷ lệ từ ¼ đến ½ thì Na Uy thắng kèo châu Á 100%. Nói vậy để thấy họ rất hay thắng kèo châu Á khi xa nhà và được chấp trong khoảng tỷ lệ này. Với Đan Mạch, trong 20 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Đan Mạch đã thua kèo châu Á tới 14 lần, chỉ thắng 4. Na Uy sẽ thắng kèo châu Á trận này.

Trên sân khách, Áo cho thấy sự lỳ lợm. Bằng chứng là trong 5 trận xa nhà gần nhất, Áo đã thắng kèo châu Á 4 lần, chỉ thua đúng 1. Trong 5 trận sân nhà gần nhất, Thuỵ Sỹ đã thua kèo châu Á tới 4 lần. Áo sẽ vượt qua mốc kèo châu Á 1/4.

Bồ Đào Nha đang có phong độ cao. Việc họ gặp Croatia trên sân nhà và chấp -3/4 cũng là tỷ lệ khá sâu. Ronaldo và các đồng đội sẽ có chiến thắng.

Brazil thắng ¾ lần gần nhất gặp Mexico. El Tri cũng vừa thua 0-4 trước Uruguay. Brazil sẽ có chiến thắng trận này.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)