Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Kepa đàm phán gia nhập Bournemouth

Trang chủ  > Tin mới  > 

Kepa đàm phán gia nhập Bournemouth

Kepa đàm phán gia nhập Bournemouth

Thủ môn Kepa đã có cuộc thảo luận với HLV Andoni Iraola và muốn gia nhập Bournemouth theo dạng cho mượn.

Kepa sắp chuyển đến Bournemouth

Dù không có tương lai tại Stamford Brid=ge, nhưng trong một diễn biến bất ngờ, thủ môn dự bị của Chelsea đang chuẩn bị ký hợp đồng mới với đội bóng .

Kepa đang bước vào năm cuối hợp đồng tại Chelsea và nếu không gia hạn, đồng thời chuyển đến Bournemouth theo dạng cho mượn 1 mùa giải, anh có thể rời khỏi Stamford Brid=ge theo dạng tự do vào mùa hè năm sau.

Kepa là thủ môn đắt giá nhất thế giới khi được Chelsea mua về với giá 72,6 triệu bảng vào năm 2018, nhưng anh lại thi đấu không thành công ở tây London. Trận đấu gần nhất của Kepa là vào năm 2023 và mùa trước anh bắt cho Real Madrid= theo dạng cho mượn.

Bournemouth đang tìm cách hoàn tất thỏa thuận mượn Kepa, và HLV Iraola đã nói chuyện với thủ môn đồng hương Tây Ban Nha của mình. Kepa được đảm bảo rằng anh sẽ là thủ môn số một tại đội bóng mới.

Ở Chelsea, Kepa hiện thậm chí không được nhận số áo cho mùa giải này. Ngoài ra, anh cũng là một trong những cầu thủ không được HLV Enzo Maresca cho tập luyện chung cùng đội một tại trung tâm Surrey.

Chelsea đã bị chỉ trích mạnh mẽ vì chính sách chuyển nhượng vào mùa hè này, khiến họ đang có hàng chục cầu thủ trẻ, trong khi đẩy đi các ngôi sao kỳ cựu. Conor Gallagher là ngôi sao mới nhất đã rời đi. Các cái tên kỳ cựu khác bao gồm Raheem Sterling, Ben Chilwell và Trevoh Chalobah đã được thông báo rằng họ không có tương lai tại CLB.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)