Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Không Bóng Vàng, Ronaldo tranh thủ khoe siêu đồng hồ trị giá 1,5 triệu euro

Trang chủ  > Tin mới  > 

Không Bóng Vàng, Ronaldo tranh thủ khoe siêu đồng hồ trị giá 1,5 triệu euro

Không Bóng Vàng, Ronaldo tranh thủ khoe siêu đồng hồ trị giá 1,5 triệu euro

05:39 ngày 02-11-2023
Không chịu ngồi yên khi Lionel Messi đoạt Quả Bóng Vàng thứ 8, Cristiano Ronaldo đã gây ồn ào qua màn khoe siêu đồng hồ đính đầy kim cương trị giá 1,5 triệu euro.
Kh&244;ng B&243;ng V&224;ng, Ronaldo tranh thủ khoe si&234;u đồng hồ trị gi&225; 1,5 triệu euro

Mọi động thái của ngôi sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã nhận được sự quan tâm đặc biệt, sau khi Lionel Messi đoạt Quả Bóng Vàng thứ 8 tại lễ trao giải Quả Bóng Vàng 2023 được tổ chức tại Paris, Pháp. Cần biết năm 2023 là lần đầu tiên sau gần 2 thập kỷ, Ronaldo không được đề cử cho danh hiệu Quả Bóng Vàng. Lý giải điều này, Vincent Garcia, Tổng biên tập của tạp chí France Football,  đơn vị tổ chức giải thưởng cho rằng Ronaldo đã không thể hiện xuất sắc ở World Cup 2022 và hiện cũng chỉ chơi bóng ở Saudi Arabia.

Ronaldo khoe siêu đồng hồ trị giá 1,5 triệu euro

Trong bối cảnh đó, tiền đạo hiện khoác áo CLB Al Nassr tại giải VĐQG Saudi Arabia (Saudi Pro League) đã gây chú ý khi khoe một trong những mẫu đắt nhất trong bộ sưu tập đồng hồ. Trong lần xuất hiện trước công chúng mới đây cùng cô bồ Georgina Rodriguez ở Riyadh, thủ đô của Saudi Arabia, Ronaldo đã đeo chiếc đồng hồ Franck Muller Cintrée Curvex, trị giá 1,5 triệu euro (vào khoảng 38,9 tỷ đồng). 

Chiếc đồng hồ vàng trắng gây ấn tượng mạnh khi nó có tới 600 viên kim cương được đính trên vỏ, dây đeo và mặt số. Đây là thiết kế được hãng đồng hồ Thụy Sĩ, Franck Muller sản xuất độc quyền dành cho ngôi sao từng 5 lần giành Quả Bóng Vàng. Cintree Curvex là mẫu đồng hồ mang tính biểu tượng nhất của Franck Muller nhờ vỏ cong hoàn hảo và những đường nét độc đáo.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)