Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Khai mạc SPL-S6: An Biên gọi, Nghiêm Phạm trả lời

Trang chủ  > Tin mới  > 

Khai mạc SPL-S6: An Biên gọi, Nghiêm Phạm trả lời

Khai mạc SPL-S6: An Biên gọi, Nghiêm Phạm trả lời

09:46 ngày 19/05/2024
Một cuộc đua chạy đua "vũ trang" ngay ở vòng đầu giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia – Bia SaiGon Cup 2024 khu vực miền Nam (SPL-S6) khi hai đại kình địch An Biên và Nghiêm Phạm đều giành chiến thắng với tỷ số 7-1.

Long "củi" là cái tên thi đấu ấn tượng nhất trong ngày ra quân của những nhà ĐKVĐ. Sau bàn thắng mở điểm, chân sút này tiếp tục làm tường kiến tạo để đội trưởng Minh Luân nhân đôi cách biệt.  Hồng Long khép lại hiệp 1 xuất sắc của mình khi trực tiếp ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0. Sang hiệp 2, Long  "củi" hoàn tất ngày thi đấu chói sáng khi có thêm một kiến tạo cho Minh Luân và hoàn tất cú đúp bàn thắng nâng tỉ số lên 5-0 cho riêng mình. An Biên sau đó có thêm 2 bàn thắng nhờ công của Thanh Hải và Văn Tuấn trong khi Điện Bách Khoa – Ninh Thuận có được bàn danh dự của Quang Huy.

Long "củi" của An Biên chơi nổi bật ở vòng khai màn

Trong trận đấu cùng giờ, đại kình địch của An Biên, Nghiêm Phạm Holdings cũng có được chiến thắng với tỉ số tương tự khi chạm trán với hiện tượng mùa giải trước là LamyLand với “cú đúp” của Tài Dimaria, Phúc “lủi” cùng các bàn thắng của Hoàng Anh, Long Mẫn và Hoà “nhỏ”.  Ở các trận đấu khác, Spa Lan Ngọc Kiên Giang đã vượt qua đội bóng đến từ Đồng Nai FC là MyMy với tỉ số đậm 5-2. Bamboo cũng có khởi đầu thuận lợi bằng chiến thắng 3-1 trước tân binh Thép Việt Thắng. Bảy Núi (An Giang) cũng đã có được thắng lợi dễ dàng ở ngày ra quân trước tân binh Pi Four với tỉ số 4-1. Trong khi tân binh An Nguyên Bảo đã để thua 2-3 trước nhà vô địch VPL-S2 Hữu Định – Song Hùng ở những giây cuối bù giờ.

SPL-S6 khởi tranh vào từ ngày 18/5 đến 27/7 trên sân vận động Gia Định (Bình Thạnh, TP.HCM). Ba đội có thứ hạng cao nhất tại SPL-S6 sẽ giành suất tham dự Vòng chung kết VPL-S5 cùng với 3 đội bóng thứ hạng cao tại khu vực miền Bắc và 2 đội nhất nhì ở khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)