Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Khoảnh khắc 'muốn độn thổ' giữa Ten Hag và Ugarte

Trang chủ  > Tin mới  > 

Khoảnh khắc 'muốn độn thổ' giữa Ten Hag và Ugarte

Khoảnh khắc 'muốn độn thổ' giữa Ten Hag và Ugarte

Tiền vệ tân binh Manuel Ugarte và HLV Erik ten Hag đã có khoảnh khắc "ngượng chín mặt" trước ống kính máy quay, khiến cả hai trông đầy khó xử.

Ugarte và Ten Hag đã có khoảnh khắc không hiểu ý nhau

Cách đây không lâu, MU đã chiêu mộ thành công Ugarte từ PSG sau một thời gian dài theo đuổi. Quỷ đỏ đã không kịp đăng ký tuyển thủ Uruguay vào đội hình ở thất bại 0-3 trước Liverpool tại Premier League, song sự hiện diện của anh đã đem đến nhiều hi vọng cho người hâm mộ.

Lúc này, các fan MU đang ngóng từng ngày được thấy Ugarte ra sân, đặc biệt sau khi chứng kiến màn trình diễn thảm họa của Casemiro trước Liverpool. Dù vậy, người hâm mộ Quỷ đỏ trước mắt chắc chắn không muốn chứng kiến thêm những khoảnh khắc ngượng ngùng giữa Ugarte và Ten Hag thêm lần nào nữa.

Sau khi đến trung tâm huấn luyện Carrington của MU, Ugarte và Ten Hag đã được quay phim khi họ đi vào trong. Tuy nhiên, trước khi bước vào, chiến lược gia người Hà Lan đã cố gắng tạo tinh thần phấn khích cho cậu học trò mới của mình.

"Chàng trai này mang đến cho chúng ta tinh thần chiến đấu!", Ten Hag nói, chỉ tay vào một bức tranh tường tại lối vào Carrington có dòng chữ "United and Fight" (Tạm dịch: Đoàn kết và Chiến đấu). Ugarte không rõ Ten Hag đang nói về ai và bối rối hỏi: "Ai cơ?"

Ten Hag sau đó đáp: "Là cậu đấy". Sau khi hiểu ra tình huống, Ugarte nói: "Đối với tôi, chiến đấu là điều bình thường!".

Một khoảnh khắc không hiểu ý hơi lãng xẹt giữa Ten Hag và Ugarte, với các fan hi vọng điều này sẽ không xảy ra trên sân cỏ, đặc biệt khi cựu sao PSG nghe các chỉ đạo chiến thuật từ Ten Hag.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)