Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Kết thúc giải bóng đá U9 toàn quốc 2024: Gia Bảo Hải Dương vô địch

Trang chủ  > Tin mới  > 

Kết thúc giải bóng đá U9 toàn quốc 2024: Gia Bảo Hải Dương vô địch

Kết thúc giải bóng đá U9 toàn quốc 2024: Gia Bảo Hải Dương vô địch

Trận chung kết giải bóng đá U9 toàn quốc – Toyota Cup 2024 giữa hai đội Gia Bảo Hải Dương – SLNA đã kết thúc vào chiều nay (25/8) tại nhà thi đấu tỉnh Gia Lai.

Gia Bảo Hải Dương đăng quang ngôi vô địch. Ảnh: BTC cung cấp

Trước trận chung kết, các cầu thủ nhí của SLNA được đánh giá cao hơn, vì xứ Nghệ vốn là lò đào tạo trẻ nổi tiếng của cả nước. Vào trận, các cầu thủ nhí xứ Nghệ đã cho thấy họ là đối thủ sáng giá của ngôi vô địch và liên tục có những pha tấn công về phía khung thành đối thủ. Ngược lại, Gia Bảo Hải Dương cũng chẳng hề kém cạnh và chứng tỏ chẳng phải ngẫu nhiên họ có mặt ở trận chung kết, khi không ít lần khiến đối thủ phải toát mồ hôi hột. Dẫu thế hiệp 1 đã kết thúc mà chưa có bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp 2, SLNA vẫn là những người chơi tấn công tốt hơn và những phút đầu hiệp, Hoàng Long đã bỏ lỡ cơ hội ăn bàn rất đáng tiếc cho đội bóng xứ Nghệ. Cần phải nhắc thêm, trận đấu này thủ thành Khánh An của Gia Bảo Hải Dương đã chơi rất tốt và có không ít lần cứu thua cho đội nhà. 

Pha tranh tài hấp dẫn của cầu thủ hai đội. Ảnh: BTC cung cấp

Tấn công nhiều, nhưng không thể ghi bàn, đội bóng trẻ xứ Nghệ đã phải trả giá khi nhận bàn thua từ chấm phạt đền ở phút 33 và người ghi bàn là Đức Tiến. Bàn thắng giúp Gia Bảo Hải Dương thêm hưng phấn, trong lúc các cầu thủ nhí SLNA có vẻ như bị mất tinh thần sau bàn thua bất ngờ. Phút cuối cùng của trận đấu, Đức Tiến đã tiếp tục có bàn nâng tỷ số lên 2-0, qua đó giúp Gia Bảo Hải Dương giành chức vô địch rất xứng đáng.

Kết quả chung cuộc
Vô địch: Gia Bảo Hải Dương
HCB: SLNA
HCĐ: Hà Nội và TP.HCM
Vua phá lưới: Dương Trọng Đại (Hà Nội)
Thủ môn xuất sắc nhất giải: Trần Đỗ Khánh An (Gia Bảo Hải Dương)
Cầu thủ xuất sắc nhất giải: Phạm Năng Trường An (Gia Bảo Hải Dương)

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)