Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Kết thúc vòng 7 giải bóng đá nữ VĐQG – Thái Sơn Bắc 2024: TP.HCM I vô địch lượt đi

Trang chủ  > Tin mới  > 

Kết thúc vòng 7 giải bóng đá nữ VĐQG – Thái Sơn Bắc 2024: TP.HCM I vô địch lượt đi

Kết thúc vòng 7 giải bóng đá nữ VĐQG – Thái Sơn Bắc 2024: TP.HCM I vô địch lượt đi

18:04 ngày 01/06/2024
Thắng sít sao 1-0 trước đối thủ nhiều duyên nợ là Hà Nội I, cô trò HLV Đoàn Thị Kim Chi của TP.HCM I đã vô địch lượt đi của giải bóng đá nữ VĐQG 2024

Trước trận đấu này, TP.HCM I dẫn đầu BXH với 16 điểm sau 5 trận thắng, 1 trận hoà. Trong khi đó, Hà Nội I cũng bằng điểm với đội bóng thành phố, nhưng xếp vị trí thứ nhì do thua hiệu số phụ. Do đó, cuộc đối đầu giữa hai đội được xem là là trận chung kết để xác định đội bóng vô địch lượt đi, nên dự báo rất quyết liệt.

Vào trận, do quá hiểu nhau nên hai đội đã khởi đầu khá thận trọng, dẫu các học trò của HLV Đoàn Thị Kim Chi đẩy tốc hòng đánh phủ đầu đối thủ. Tuy nhiên, chỉ vài phút sau đó, các cầu thủ Hà Nội I đã lấy lại thế chủ động và đẩy nhanh sức ép về phía khung thành của TP.HCM I. Đặc biệt, cú đánh đầu của khá nguy hiểm của đội nữ thủ đô ở phút thứ 4, nhưng không thành bàn.

Pha tranh bóng quyết liệt giữa Thu Trang (áo đỏ, TP.HCM I) và Hải yến. Ảnh: CTV

Cần nói thêm, hiệp 1 diễn ra trong thời tiết nắng nóng đã khiến các nữ cầu thủ mất khá nhiều sức và ảnh hưởng không nhỏ đến chuyên môn của trận đấu. Trong thế trận ấy, các cô gái Hà Nội I đã liên tục áp đặt những pha tấn công trên phần sân của TP.HCM I. Dẫu thế, những cú dứt điểm của Hải Yến, Biện Thị Hằng… vẫn chưa đủ sự chuẩn xác để có thể tạo nguy hiểm cho khung thành thủ môn của Thu Em.

Ngược lại, các học trò của HLV Đoàn Thị Kim Chi có vẻ nhường thế trận cho đội bóng thủ đô, nhưng sự phản công của họ lại khá sắc bén. Đặc biệt, hàng phòng ngự chắc chắn của TP.HCM I đã gần như khoá chặt các đường tấn công của Hà Nội I. Trận đấu vì thế không có bàn thắng nào được ghi trong suốt hiệp 1.

Các cô gái TP.HCM I vẫn vượt trội ở lượt đi giải VĐQG 2024. Ảnh: CTV

Cả hai đội đã đẩy nhanh thế trận trong hiệp 2 khi thời tiết dịu mát hơn, theo đó các nữ tuyển thủ TP.HCM I đã nắm thế trận và đẩy các cô gái Hà Nội I vào thế chống đỡ khá vất vả. Mãi đến phút 65 từ một pha tấn công, Phan Thị Trang đã có bàn thắng mở tỷ số 1-0 cho TP.HCM I.

Bàn thua khiến các cầu thủ Hà Nội I choáng váng, họ buộc phải đẩy cao đội hình để tim bàn gỡ hoà, trước khi nghĩ đến những chuyện xa hơn. Tuy nhiên, hàng thủ của TP.HCM I với sự chỉ huy của Chương Thị Kiều vẫn chưa cho họ làm được điều ấy, dẫu Hà Nội I có không ít những ca tấn công thực sự nguy hiểm.

Kết thúc trận đấu với tỷ số thắng 1-0, cô trò HLV Đoàn Thị Kim Chi đã có 6 trận thắng, 1 hoà được 19 điểm để đứng đầu giai đoạn lượt đi. Thực tế, thành tích này chỉ mang tính động viên tinh thần, nhưng điểm số này sẽ giúp ít rất lớn cho TP.HCM I trong cuộc bứt tốc ở giai đoạn 2. Trong khi đó, Hà Nội I đứng thứ nhì với 16 điểm sau trận thua ở vòng 7, đây cũng là trận thua đầu tiên của họ tại giải.

Niềm vui chiến thắng của các cô gái Thái Nguyên T&T. Ảnh: CTV

Trận đấu còn lại cùng ngày, Thái Nguyên T&T cũng đã có chiến thắng với tỷ số 1-0 trước PP Hà Nam. Với chiến thắng này, Thái Nguyên T&T đã giành lại vị trí thứ 3 trên BXH, sau một ngày nhường vào tay Than KSVN. Thực tế, Thái Nguyên T&T và Than KSVN cùng 14 điểm, nhưng các cô gái Thái Nguyên xếp trên nhờ hơn hiệu số. 

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)