Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Kèo vàng 00h00 ngày 15/8: Fredrikstad vs Haugesund

Trang chủ  > Tin mới  > 

Kèo vàng 00h00 ngày 15/8: Fredrikstad vs Haugesund

Kèo vàng 00h00 ngày 15/8: Fredrikstad vs Haugesund

Kèo vàng trận Fredrikstad vs Haugesund sẽ diễn ra lúc 00h00 ngày 15/8. Đây là trận đấu nhiều khả năng sẽ về xỉu bàn thắng.

Trận này, tỷ lệ tài/xỉu ở mốc 2 ½. Ở tỷ lệ này, nhiều khả năng trận đấu sẽ về ít bàn.

Lý do đầu tiên là bởi 4/6 trận chính thức gần nhất của Fredrikstad về ít bàn thắng. Trên sân nhà, 5/7 trận chính thức gần nhất của Fredrikstad cũng về ít bàn. Nghĩa là xu hướng ít bàn đang diễn ra ở các trận gần đây của Fredrikstad.

Các trận của Haugesund trên sân khách gần đây lại nhiều bàn. Cụ thể, trong 2 trận sân khách gần nhất của Haugesund luôn có tối thiểu 6 bàn/trận. Thông thường, với những trận đấu như này thì tỷ lệ tài/xỉu phải ở mốc chính là 2 ¾. Tuy nhiên, trận này nhà cái chỉ để mốc 2 ½ là chính với điểm tài ăn cao. Đó là điều bất thường.

Trong hoàn cảnh đó, trận này nhiều khả năng về xỉu. Có thể tin vào xỉu bàn thắng ở mốc 2 ½.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)