Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Kèo vàng 01h45 ngày 9/9: Thụy Sĩ vs Tây Ban Nha

Trang chủ  > Tin mới  > 

Kèo vàng 01h45 ngày 9/9: Thụy Sĩ vs Tây Ban Nha

Kèo vàng 01h45 ngày 9/9: Thụy Sĩ vs Tây Ban Nha

Kèo vàng: Trận Thụy Sĩ vs Tây Ban Nha sẽ diễn ra lúc 01h45 ngày 9/9. Đây là trận đấu nhiều khả năng La Roja sẽ thắng kèo châu Á.

Trận này, Tây Ban Nha chấp đối thủ từ 1/2 đến 3/4 trái bóng. Ở tỷ lệ này, nhiều khả năng La Roja sẽ thắng kèo châu Á.  

Lý do đầu tiên là bởi Thụy Sĩ đang vô duyên trên sân nhà ở giải chính thức. Ngày 19/11/23, họ gặp Kosovo. Trận này, Thụy Sĩ chấp đối thủ 1 ¾ trái bóng nhưng hòa 1-1, là đội thua kèo châu Á. Trước đó, ngày 15/10/2023, họ gặp Belarus. Trận này, Thụy Sĩ chấp 2 ½ nhưng hòa 3-3, tiếp tục là đội thua kèo châu Á. Trong 4 trận sân nhà gần nhất ở giải chính thức, Thụy Sĩ đã thua kèo châu Á 100%. Nói vậy để thấy Thụy Sĩ không phải đội bóng đáng tin theo kèo châu Á khi đá sân nhà ở giải chính thức.

Trong khi đó, Tây Ban Nha về cơ bản là đang có phong độ cao. Trong 8 trận gần nhất ở giải chính thức thì La Roja đã thắng kèo châu Á 5 lần, chỉ thua 2. Họ vừa bị Serbia cầm hòa 0-0 ở lượt trận đầu tiên vòng bảng UEFA Nations League 2024/25. Nhưng đây lại càng là lý do để Tây Ban Nha thêm quyết tâm có chiến thắng trước Thuỵ Sĩ.

Lý do tiếp theo để tin Tây Ban Nha là bởi cách nhà cái ra kèo trận này. Trong 7 lần gặp nhau gần nhất, thành tích của 2 đội là rất cân bằng khi mỗi bên đều thắng 2. Trong 2 chiến thắng của Tây Ban Nha trước Thuỵ Sĩ thì họ chưa từng thắng với cách biệt 2 bàn. Nhưng trận này Tây Ban Nha vẫn chấp ¾ ở tỷ lệ chính là rất cao. Đây là tỷ lệ thiên về La Roja sẽ có chiến thắng.

Tây Ban Nha -1/2 là lựa chọn.

 

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)