Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Kèo vàng 02h00 ngày 13/8: Luton vs Burnley

Trang chủ  > Tin mới  > 

Kèo vàng 02h00 ngày 13/8: Luton vs Burnley

Kèo vàng 02h00 ngày 13/8: Luton vs Burnley

Kèo vàng trận Luton vs Burnley sẽ diễn ra lúc 02h00 đêm nay. Đây là trận đấu nhiều khả năng Burnley sẽ thắng kèo châu Á.

Trận này, Luton chấp Burnley 1/4 trái bóng. Ở tỷ lệ này, rất có thể Burnley sẽ thắng kèo châu Á.

Lý do đầu tiên là bởi đây là cặp đấu không có duyên với những đội cửa trên. VÍ dụ, hôm 13/1 năm nay, Burnley tiếp Luton trên sân nhà. Họ chấp 1/4 và hoà 1-1, là đội thua kèo châu Á. Ngày 6/8/22, Luton hành quân đến sân Burnley. Họ được chấp 3/4 và hoà 1-1, tiếp tục là đội thắng kèo châu Á. Trong 7 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội mà có đội cửa trên/cửa dưới rõ ràng thì đã có tới 6 lần đội cửa dưới thắng kèo châu Á. Nói vậy để thấy đây là cặp đấu không có duyên cho những đội được sắm vai cửa trên.

Tiếp theo, phong độ của Luton cũng đang rất tệ. Trong 6 trận giao hữu ở mùa Hè này thì Luton chỉ thắng 1, nhưng nhận tới 4 thất bại. Tính rộng hơn, trong 20 trận gần nhất thì Luton chỉ thắng 2 nhưng đã thua tới 14 trận. Đây là phong độ rất kém của Luton.

Burnley thực ra thì cũng không có phong độ cao. Nhưng vấn đề là đội bóng này đã rất quen với việc lên rồi xuống hạng, rồi lại lên hạng. Burnley sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc bắt nhịp lại ở giải hạng Nhất, sau khi vừa xuống hạng.

Có thể tin tưởng Burnley 1/4.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)