Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Kèo vàng 02h00 ngày 21/8: Lille vs Slavia Praha

Trang chủ  > Tin mới  > 

Kèo vàng 02h00 ngày 21/8: Lille vs Slavia Praha

Kèo vàng 02h00 ngày 21/8: Lille vs Slavia Praha

Kèo vàng trận Lille vs Slavia Praha sẽ diễn ra lúc 02h00 đêm nay. Đây là trận đấu nhiều khả năng Lille sẽ thắng kèo châu Á.

Trận này, Lille chấp Slavia Praha ở mốc chính là 3/4. Ở tỷ lệ này nhiều khả năng Lille sẽ thắng kèo châu Á.

Lý do đầu tiên là vì cách nhà cái ra kèo trận này. Slavia Praha đang có phong độ rất cao. Bằng chứng là họ đã thắng 15, hoà 4/19 trận gần nhất. Chưa hết, 2 trận ở vòng sơ loại Champions League thì Slavia Praha cũng toàn thắng cả 2 trận. Đừng quên là mùa trước, Slavia Praha cũng từng lọt vào vòng knock-out Europa League và chỉ bị loại bởi Milan. Nghĩa là về cơ bản, Slavia Praha không phải cái tên xa lạ ở cúp châu Âu.

Nhưng Lille trận này vẫn chấp lên tới ¾. Tỷ lệ này càng cao nếu biết rằng trận này Lille còn phải đá trên sân trung lập. Trong hoàn cảnh đó, đây là tỷ lệ thiên nhiều về việc Lille sẽ giành chiến thắng.

Ngoài ra, cần biết thêm là vòng trước, Lille vừa đánh bại Fenerbahce của Mourinho.

Có thể tin tưởng Lille -3/4 hoặc -1/2.

 

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)