Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Kèo vàng 02h00 ngày 29/8: Nottingham vs Newcastle

Trang chủ  > Tin mới  > 

Kèo vàng 02h00 ngày 29/8: Nottingham vs Newcastle

Kèo vàng 02h00 ngày 29/8: Nottingham vs Newcastle

Kèo vàng Trận Nottingham vs Newcastle sẽ diễn ra lúc 02h00 đêm nay. Đây là trận đấu nhiều khả năng Nottingham sẽ thắng kèo châu Á.

Trận này, Nottingham được chấp ở tỷ lệ chính là 1/4 trái bóng. Ở tỷ lệ này, nhiều khả năng Nottingham sẽ thắng kèo châu Á.

Lý do đầu tiên là bởi Nottingham đang có phong độ tốt từ đầu mùa giải mới. Ở vòng 1, họ gặp Bournemouth. Trận này, Nottingham hoà 1-1. Tuần trước, họ hành quân đến sân Southampton. Trận này, Nottingham được chấp ¼ trái bóng và thắng 1-0, là đội thắng kèo châu Á. Sau 2 vòng ở Premier League, Nottingham vẫn bất bại. Đây là sự khởi đầu mùa giải ấn tượng với một đội bóng có tiềm lực ở mức trung bình như Nottingham.

Trong khi đó, Newcastle vẫn là đội bóng chơi kém khi xa nhà. Tuần trước, họ tới làm khách trên sân Bournemouth. Và khá may mắn thì Newcastle mới có 1 điểm ra về trong trận đấu họ chấp đối thủ ¼. Tính rộng hơn, Chích choè là một trong những đội đá sân khách kém nhất ở Premier League mùa giải trước. Dường như căn bệnh sợ xa nhà này vẫn đeo bám Newcastle trong mùa bóng mới.

Tiếp theo, việc Newcastle chỉ chấp Nottingham ở tỷ lệ -1/4 với điểm ăn lên tới 9x cũng không thiên về việc họ có thể đánh bại Nottingham. Cần biết là trong 2 lần gần nhất tới sân Nottingham thi đấu, Newcastle toàn thắng nhưng cả 2 trận này thì họ cũng đều rất vất vả trước sức kháng cự của đội chủ nhà.

Có thể tin tưởng Nottingham 1/4 trận này. Tuy nhiên, cúp Liên đoàn thì thường có biến động mạnh về odd vì còn phụ thuộc vào đội hình ra sân của 2 đội. Trong trường hợp sát giờ bóng lăn, nếu odd thay đổi thành Nottingham 1/2 9x thì nên bỏ dự đoán này.

Nhận định Nottingham vs Newcastle

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)