Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Kèo vàng 02h30 ngày 20/8: Villarreal vs Atletico Madrid

Trang chủ  > Tin mới  > 

Kèo vàng 02h30 ngày 20/8: Villarreal vs Atletico Madrid

Kèo vàng 02h30 ngày 20/8: Villarreal vs Atletico Madrid

Kèo vàng Trận Villarreal vs Atletico Madrid sẽ diễn ra lúc 02h30 đêm nay. Đây là trận đấu nhiều khả năng sẽ nổ tài bàn thắng.

Lý do đầu tiên là bởi các lần đụng độ gần đây giữa 2 CLB này hay nổ tài bàn thắng. Lượt về mùa trước, Atletico đánh bại Villarreal với tỷ số 2-1. Với 3 bàn được ghi, trận này nổ tài. Tính rộng hơn, 6/7 lần gặp nhau gần nhất của 2 đội có tối thiểu 3 lần lưới rung. Chưa hết, toàn bộ 7 trận gần nhất gặp nhau của 2 đội đều có ít nhất 2 bàn. Ngoài ra, 6/7 trận gần nhất của Villarreal cũng có ít nhất 3 bàn.

Tiếp theo, lý do quan trọng nhất để tin vào trận này nổ tài nằm ở chỗ cách nhà cái ra tỷ lệ trận này. Hiện tại, tỷ lệ tài/xỉu ở mốc chính là 2 ¾ với điểm ăn tài là 8x. Đây là tỷ lệ tài/xỉu khá cao ở La Liga, đặc biệt trong các trận có sự xuất hiện của Atletico Madrid=.

NHM có thể tin tưởng cửa tài bàn thắng trận này. Tuy nhiên, hãy đợi cho tỷ lệ tài hạ xuống còn 2 ¼ hoặc 2 hoà rồi đặt niềm tin.

Nhận định Villarreal vs Atletico Madrid=

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)