Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Kèo vàng 02h30 ngày 27/8: Villarreal vs Celta Vigo

Trang chủ  > Tin mới  > 

Kèo vàng 02h30 ngày 27/8: Villarreal vs Celta Vigo

Kèo vàng 02h30 ngày 27/8: Villarreal vs Celta Vigo

Kèo vàng Trận Villarreal vs Celta Vigo sẽ diễn ra lúc 02h30 đêm nay. Đây là trận đấu nhiều khả năng Villarreal sẽ thắng kèo châu Á.

Trận này, Villarreal chấp đối thủ ½ trái bóng. Ở tỷ lệ này nhiều khả năng Tầu ngầm vàng sẽ thắng kèo châu Á.

Lý do đầu tiên là vì Villarreal đang có phong độ rất cao. Vòng trước, họ tới làm khách trên sân Sevilla. Tỷ lệ trận này là 0:1/4 và Villarreal thắng 2-1, là đội thắng kèo châu Á. Trước đó, ở trận ra quân, Villarreal đối đầu với Atletico Madrid=. Họ được chấp ½ và hoà 2-2, tiếp tục là đội thắng kèo châu Á. Trong 6 vòng gần nhất ở La Liga, Villarreal bất bại theo kèo châu Á, thắng 5. Tính rộng hơn, Villarreal thắng kèo châu Á ở 11/14 trận chính thức gần nhất. Trên sân nhà, họ cũng thắng kèo châu Á ở 7/8 trận gần nhất ở giải chính thức. Nói vậy để thấy Villarreal đang có phong độ cực cao giai đoạn này.

Celta Vigo cũng có khởi đầu mùa giải ấn tượng khi thắng cả 2 vòng đầu mùa. Nhưng trong 3 trận gần nhất tới sân Villarreal thi đấu, họ thua 100%.

Có thể tin Villarreal -1/2 trận này. Hoặc để an toàn hơn thì có thể chọn Villarreal -1/4 đợi odd lên cao.

Nhận định Villarreal vs Celta Vigo

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)