Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Kèo vàng 04h45 sáng 19/7: Argentinos Juniors vs Tigre

Trang chủ  > Tin mới  > 

Kèo vàng 04h45 sáng 19/7: Argentinos Juniors vs Tigre

Kèo vàng 04h45 sáng 19/7: Argentinos Juniors vs Tigre

54 phút trước
Kèo vàng - Trận Argentinos Juniors vs Tigre sẽ diễn ra lúc 04h45 sáng mai. Trận này, Argentinos Juniors chấp đối thủ ở tỷ lệ -3/4 đến 1 hoà. Ở tỷ lệ này, rất có thể họ sẽ thắng kèo châu Á.

Lý do đầu tiên là vì Argentinos Juniors đang chơi rất hay trên sân nhà. Ngày 26/5, họ tiếp đón River Plate trên sân nhà. Trận này, Argentinos Juniors được chấp ¾ và thắng 1-0, là đội thắng kèo châu Á. Ngày 11/5, Argentinos Juniors gặp Rosario Central. Họ chấp đối thủ ½ trái bóng và thắng 3-2, tiếp tục thắng kèo châu Á. Như vậy, trong 10 trận sân nhà gần nhất ở giải VĐQG, Argentinos Juniors đã thắng kèo châu Á 8 lần. Nói vậy để thấy phong độ của đội bóng này trên sân nhà là rất khủng khiếp.

Trong khi đó, Tigre lại đá kém trên sân khách. Họ đã thua kèo châu Á tới 10/14 lần xa nhà gần nhất.

Có thể tin tưởng Argentinos Juniors -3/4 trận này.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)