Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Kèo vàng 07h00 sáng 24/7: Ituano – America Mineiro

Trang chủ  > Tin mới  > 

Kèo vàng 07h00 sáng 24/7: Ituano – America Mineiro

Kèo vàng 07h00 sáng 24/7: Ituano – America Mineiro

33 phút trước
Kèo vàng: Trận Ituano – America Mineiro sẽ diễn ra lúc 07h00 sáng mai. Đây là trận đấu nhiều khả năng America Mineiro sẽ thắng kèo châu Á.

Trận này, America Mineiro chấp ở tỷ lệ từ 1/2 - 3/4 trái bóng. Ở tỷ lệ này, nhiều khả năng America Mineiro sẽ là đội thắng kèo châu Á.

Lý do đầu tiên là bởi Ituano đang chơi rất tệ giai đoạn này. Ngày 16/7, họ đá với Santos. Trận này, Ituano được chấp 1 ¾ nhưng thua 0-2, là đội thua kèo châu Á. Ngày 30/6, Ituano tới đá trên sân Ceara. Họ được chấp 1 ¼ nhưng thua 2-4, tiếp tục là đội thua kèo châu Á. Trong 9 trận gần nhất, Ituano đã thua kèo châu Á tới 6 lần. Tính rộng hơn, trong 20 trận gần nhất, Ituano cũng thua kèo câu Á lên tới 14 lần. Nói vậy để thấy, Ituano đang chơi rất tệ giai đoạn này.

America Mineiro thực tế không phải đội chơi tốt trên sân khách. Trong 4 lần xa nhà gần nhất, họ không thắng trận nào, nhận 3 thất bại. Có thể nói, đây là phong độ rất tệ của America Mineiro khi xa nhà. Tuy nhiên, trận này America Mineiro vẫn chấp đối thủ ở tỷ lệ từ -1/2 đến -3/4 là rất sâu. Đây là điều khá bất thường ở giải hạng 2 Brazil.

Vì vậy, trận này có thể tin tưởng America Mineiro -1/2.

 

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)