Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Kèo vàng 07h30 ngày 12/9: Paranaense vs Vasco da Gama

Trang chủ  > Tin mới  > 

Kèo vàng 07h30 ngày 12/9: Paranaense vs Vasco da Gama

Kèo vàng 07h30 ngày 12/9: Paranaense vs Vasco da Gama

Kèo vàng: Trận Paranaense vs Vasco da Gama sẽ diễn ra lúc 07h30 sáng 12/9. Đây là trận đấu nhiều khả năng sẽ về tài bàn thắng.

Trận này, tỷ lệ tài/xỉu bàn thắng ở mốc 2 ½. Ở tỷ lệ này, nhiều khả năng trận đấu sẽ về tài bàn thắng.

Lý do đầu tiên là vì các trận gần đây của Paranaense hay có xu hướng nổ tài bàn thắng. Trong trận lượt đi với chính Vasco da Gama đã có 3 bàn được ghi, nổ tài. Trước đó, ngày 27/8, trong cuộc đối đầu giữa Paranaense với Vasco da Gama ở giải VĐQG Brazil cũng có 3 lần lưới rung, tiếp tục nổ tài. Trong 8 trận gần nhất của Paranaense thì đã có tới 6 trận nổ tài.

Điều tương tự cũng xảy ra ở các trận của Vasco da Gama. Bằng chứng là trong 4 trận gần nhất của CLB này thì đã có 3 trận là có tối thiểu 3 lần lưới rung.

Cuối cùng, một lý do quan trọng để tin trận này nổ tài là vì cách nhà cái ra kèo tài/xỉu. Thông thường, tỷ lệ tài/xỉu ở các trận của cúp QG Brazil chỉ vào khoảng từ 2 hoà đến 2 ¼. Nhưng trận này, tỷ lệ tài/xỉu ở mốc chính là 2 ½. Đây là tỷ lệ thiên nhiều về nổ tài.

NHM có thể đợi cho tỷ lệ tài hạ xuống còn 2 hoà thì tin tưởng.

 

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)