Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Kèo vàng 07h30 ngày 18/7: Fortaleza vs Vitoria

Trang chủ  > Tin mới  > 

Kèo vàng 07h30 ngày 18/7: Fortaleza vs Vitoria

Kèo vàng 07h30 ngày 18/7: Fortaleza vs Vitoria

23 phút trước
Kèo vàng: Trận Fortaleza vs Vitoria sẽ diễn ra lúc 07h30 sáng mai (18/7). Đây là trận đấu mà Fortaleza nhiều khả năng sẽ thắng kèo châu Á.

Fortaleza chấp đối thủ từ ¾ - 1 hoà ở trận này. Đây là tỷ lệ mà nhiều khả năng Fortaleza sẽ thắng kèo châu Á. Lý do đầu tiên là vì Fortaleza đang chơi hay giai đoạn gần đây.

Vòng trước, họ đá trên sân Flamengo. Trận này, Fortaleza được chấp 3/4. Nhưng họ đã chơi xuất sắc và thắng 2-1, là đội thắng kèo châu Á. Trước đó, Fortaleza tiếp đón Fluminense trên sân nhà. Trận này, Fortaleza chấp ½ và họ thắng 1-0, tiếp tục là đội thắng kèo châu Á. Như vậy, trong 7 trận gần nhất, Fortaleza đã thắng kèo châu Á 5 lần, chỉ thua 1.

Chưa hết, Fortaleza cũng chơi rất thăng hoa trên sân nhà. Trong 6 trận sân nhà gần nhất, Fortaleza đã thắng kèo châu Á tới 5 lần. Nói vậy để thấy sân nhà sẽ là điểm tựa lớn của Fortaleza trong giai đoạn này.

Trong khi đó, Vitoria lại chơi không ổn định trên sân khách. Ở trận sân khách gần nhất, họ gặp Corinthians và được chấp ½. Trận này, Vitoria thua 2-3, là đội thua kèo châu Á. Trong 8 lần xa nhà gần nhất, Vitoria đã thua tới 5 trận. Điều này cho thấy Vitoria không phải CLB lì lợm mỗi khi đá xa nhà.

Cuối cùng, cần biết thêm là Fortaleza cũng có duyên thắng kèo châu Á mỗi khi đụng độ Vitoria. Bằng chứng là trong 7 lần gặp nhau gần nhất của 2 đội thì Fortaleza cũng thắng kèo châu Á tới 5 trận.

Tóm lại, đây là trận đấu hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào Fortaleza ở tỷ lệ -3/4.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)