Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Kèo vàng 07h45 ngày 13/9: Flamengo vs Bahia

Trang chủ  > Tin mới  > 

Kèo vàng 07h45 ngày 13/9: Flamengo vs Bahia

Kèo vàng 07h45 ngày 13/9: Flamengo vs Bahia

Kèo vàng: Trận Flamengo vs Bahia sẽ diễn ra lúc 07h45 sáng 13/9. Đây là trận đấu nhiều khả năng Flamengo sẽ thắng kèo châu Á.

Trận này, Flamengo chấp với tỷ lệ 3/4 trái bóng. Ở tỷ lệ này, nhiều khả năng họ sẽ thắng kèo châu Á.  

Lý do đầu tiên là vì Bahia đang chơi tệ giai đoạn này. Ngày 2/9, họ gặp Bragantino. Trận này, Bahia được chấp 1/4 trái bóng và họ thua 1-2, là đội thua kèo châu Á. Trước đó, họ gặp Flamengo trên sân nhà. Tỷ lệ trận này là 0:0 và Bahia thua 0-1, vẫn là đội thua kèo châu Á. Trong 3 trận gần nhất thì Bahia thua kèo châu Á 100%. Chưa hết, trong 10 trận xa nhà gần nhất, Bahia cũng thua kèo châu Á tới 7 lần.

Ngoài ra, Flamengo cũng có duyên thắng khi gặp Bahia trên sân nhà. Trong 9 lần gần nhất tiếp đón Bahia trên sân nhà thì Flamengo thắng tới 8 lần, không thua trận nào.

Cuối cùng, cần biết Flamengo đã thắng ở trận lượt đi. Nhưng trận này họ vẫn chấp ở tỷ lệ chính là 3/4. Đây là tỷ lệ thiên nhiều về việc Flamengo sẽ có chiến thắng.

Có thể tin Flamengo -3/4 hoặc -1/2.

 

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)