Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Kèo vàng 08h00 ngày 17/7: Pachuca vs Atletico San Luis

Trang chủ  > Tin mới  > 

Kèo vàng 08h00 ngày 17/7: Pachuca vs Atletico San Luis

Kèo vàng 08h00 ngày 17/7: Pachuca vs Atletico San Luis

38 phút trước
Kèo vàng Trận Pachuca vs Atletico San Luis sẽ diễn ra vào 08h00 sáng mai. Đây là trận đấu nhiều khả năng Pachuca sẽ thắng kèo châu Á.

Pachuca sẽ chấp đối thủ từ 3/4 đến 1 hoà trận này. Ở tỷ lệ này, rất có thể Pachuca sẽ thắng kèo châu Á.

Lý do đầu tiên là vì Atletico San Luis đang chơi rất kém trên sân khách. Ngày 15/4, họ hành quân đến sân Atlas. Trận này, Atletico San Luis được chấp ½ và thua 1-2, là đội thua kèo châu Á. Ngày 9/3, Atletico San Luis đá trên sân Necaxa. Tỷ lệ là 0:0 và họ thua 1-3, tiếp tục là đội thua kèo châu Á. Trong 9 trận gần nhất khi xa nhà, Atletico San Luis đã thua tới 7 trận. Theo kèo châu Á thì trong 9 trận này, họ đã thua tới 6 lần theo kèo. Đáng chú ý, trận này Atletico San Luis được chấp từ ¾ - 1 trái bóng. Trong 4 trận sân khách gần nhất mà được chấp trong khoảng tỷ lệ từ ½ - 1 ¼ thì Atletico San Luis cũng thua kèo châu Á 3 lần. Nghĩa là về cơ bản, đội bóng này không phải đối thủ lỳ lợm khi gặp những đội được đánh giá cao hơn mình rõ rệt khi đá xa nhà.

Trong khi đó, Pachuca lại là đội có duyên theo kèo châu Á giai đoạn này. Trong 6 trận gần nhất, Pachuca đã có 4 lần thắng kèo châu Á. Trên sân nhà, Pachuca cũng thắng kèo châu Á 4/6 trận gần nhất.

Cuối cùng, trong 6 lần gần nhất Pachuca tiếp đón Atletico San Luis trên sân nhà thì họ cũng thắng kèo châu Á 4 lần.

Có thể đặt niềm tin vào Pachuca -3/4.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)