Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Kèo vàng 0h00 ngày 23/7: GAIS Goteborg vs AIK Solna

Trang chủ  > Tin mới  > 

Kèo vàng 0h00 ngày 23/7: GAIS Goteborg vs AIK Solna

Kèo vàng 0h00 ngày 23/7: GAIS Goteborg vs AIK Solna

08 phút trước
Kèo vàng trận GAIS Goteborg vs AIK Solna sẽ diễn ra lúc 0h00 đêm nay. Đây là trận đấu nhiều khả năng GAIS Goteborg sẽ thắng kèo châu Á.

Trận này, GAIS Goteborg chấp đối thủ 1/4 trái bóng. Ở tỷ lệ này, nhiều khả năng GAIS Goteborg sẽ là đội thắng kèo châu Á.  

Lý do đầu tiên là bởi AIK Solna đang không chơi tốt. Ngày 7/7, họ tiếp đón Kalmar trên sân nhà. Trận này, AIK Solna chấp đối thủ 1 hoà nhưng thua 1-2, là đội thua kèo châu Á. Ngày 2/6, AIK Solna hành quân đến sân Hacken. Họ được chấp 3/4 và thua 1-4, tiếp tục là đội thua kèo châu Á. Trong 7 trận gần nhất, AIK Solna đã thua kèo châu Á tới 5 lần. Chưa hết, trên sân khách thì AIK Solna cũng đá rất kém. Trong 7 trận xa nhà gần nhất, AIK Solna cũng thua kèo châu Á tới 5 lần, chỉ thắng đúng 1. Tóm lại, AIK Solna là đội không có phong độ cao giai đoạn này.

Một điều đáng chú ý nữa là AIK Solna thường không có kết quả tốt trong những trận sân khách mà được chấp bóng. Cụ thể, trong 10 trận xa nhà gần nhất mà được chấp bóng thì AIK Solna chỉ thắng được đúng 1 lần, còn lại hầu hết là thua.

Trong khi đó, GAIS Goteborg lại là đội chơi ổn định trên sân nhà. Trong 6 trận sân nhà gần nhất, GAIS Goteborg đã thắng kèo châu Á tới 5 lần, chỉ thua 1.

Đây là trận đấu hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào GAIS Goteborg -0.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)