Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Kèo vàng 0h00 ngày 30/8: Girona vs Osasuna

Trang chủ  > Tin mới  > 

Kèo vàng 0h00 ngày 30/8: Girona vs Osasuna

Kèo vàng 0h00 ngày 30/8: Girona vs Osasuna

Kèo vàng Trận Girona vs Osasuna sẽ diễn ra lúc 0h00 đêm nay. Đây là trận đấu nhiều khả năng sẽ nổ tài bàn thắng.

Trận này, tỷ lệ tài là từ 2 ½ đến 2 3/4. Ở tỷ lệ này nhiều khả năng sẽ nổ tài bàn thắng.  

Lý do đầu tiên là vì các trận của Girona đang thường có nhiều lần lưới rung. Ví dụ, ở vòng gần nhất thì họ thua Atletico 0-3, nổ tài bàn thắng. Tính rộng hơn, trong 11 trận gần nhất ở giải đấu chính thức của Girona thì đã có tới 8 trận là về tài bàn thắng. Chưa hết, các trận sân nhà của Girona cũng hay về tài. Bằng chứng là trong 20 trận sân nhà gần nhất của họ thì đã có tới 14 trận về tài bàn thắng.

Với Osasuna, những trận sân khách của họ cũng hay có xu hướng nổ tài. Bằng chứng là 5 trận sân khách gần nhất của Osasuna ở La Liga đều có tối thiểu 3 lần lưới rung. Ở trận sân khách gần nhất tại La Liga, họ còn thua Atletico Madrid= 1-4.

Có thể tin tưởng tài bàn thắng trận này. Tuy nhiên, NHM nên đợi cho tỷ lệ tài hạ xuống còn 2 ¼ thì đặt niềm tin. Hoặc chia nhỏ các mốc tài khác nhau.

 

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)