Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Kèo vàng 15/7: Haka vs Ilves Tampere

Trang chủ  > Tin mới  > 

Kèo vàng 15/7: Haka vs Ilves Tampere

Kèo vàng 15/7: Haka vs Ilves Tampere

39 phút trước
Kèo vàng Trận Haka vs Ilves Tampere sẽ diễn ra vào 23h00 đêm nay. Đây là trận đấu nhiều khả năng Ilves Tamperesẽ thắng kèo châu Á.

Ilves Tampere sẽ chấp đối thủ từ 1/2 đến 3/4 trận này. Ở tỷ lệ này, rất có thể Ilves Tampere sẽ thắng kèo châu Á.

Lý do đầu tiên là vì Ilves Tampere đang chơi khá ổn định trên sân khách. Ngày 12/6, họ gặp Inter Turku. Trận này, Ilves Tampere chấp ¼ trái bóng và thắng 2-0, là đội thắng kèo châu Á. Trước đó, ngày 25/5, họ hành quân đến sân Helsinki. Trận này, Ilves Tampere được chấp ¼ và hoà 1-1, tiếp tục là đội thắng kèo châu Á. Trong 6 trận xa nhà gần nhất, Ilves Tampere đã thắng kèo châu Á 4 lần. Nói vậy để thấy đội bóng này rất lỳ lợm trong những chuyến hành quân tới đá trên sân khách.

Trong khi đó, Haka lại không có phong độ cao như vậy. Bằng chứng là trong 5 trận gần nhất, đội bóng này đã thua kèo châu Á 3 lần.

Một lý do quan trọng khác để tin vào Ilves Tampere là bởi cách nhà cái ra odd trận này. Hiện tại, vị trí của 2 đội trên BXH là khá gần nhất. Điểm số 2 đội cũng chỉ vênh nhau có 2 điểm. 10 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội thì Ilves Tampere cũng chỉ thắng 1, trong khi Haka có 5 chiến thắng. Nghĩa là, Ilves Tampere đang thất thế trong những lần gặp nhau gần đây với Haka. Thế nên không có lý do gì Ilves Tampere đá sân khách lại chấp tới ½ trái bóng và điểm ăn là 8x. Đây là điều khá bất thường.

Có thể tin tưởng Ilves Tampere -1/2 trận này.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)