Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Kèo vàng 21h00 ngày 10/8: Man City vs MU

Trang chủ  > Tin mới  > 

Kèo vàng 21h00 ngày 10/8: Man City vs MU

Kèo vàng 21h00 ngày 10/8: Man City vs MU

Kèo vàng Trận Man City vs MU sẽ diễn ra lúc 21h00 tối nay. Đây là trận đấu nhiều khả năng MU sẽ thắng kèo châu Á.

Trận này, Man City chấp MU từ 1 hoà đến 1 1/4. Ở tỷ lệ này, nhiều khả năng MU sẽ là đội thắng kèo châu Á.

Lý do đầu tiên là bởi trận này nhiều khả năng Man xanh vẫn vắng Rodri. Đây là cầu thủ rất quan trọng trong cách vận hành của Man City. Trong mùa giải trước, Man xanh khi vắng Rodri không thắng được bất kỳ 1 trận đấu nào. Đội quân của Pep Guardiola luôn gặp nhiều khó khăn mỗi khi Rodri không ra sân và trận này nhiều khả năng không phải ngoại lệ.

Lý do tiếp theo là bởi trong trận gần nhất 2 đội gặp nhau ở chung kết FA Cup mùa giải trước, Man City đã là đội thua kèo châu Á. Hôm đó, Man xanh chấp 1 ½ và thua 1-2.

Trong những trận derby Manchester như này, Man City dù được đánh giá cao hơn nhưng MU lại luôn biết cách tạo ra khó khăn cho đội bóng cùng thành phố. Đừng quên là ở trận tranh Siêu cúp nước Anh mùa trước, Man City dù là cửa trên khi gặp Arsenal nhưng cũng chỉ có tỷ số hoà 1-1 sau 90 phút và là đội thua kèo.

Có thể tin tưởng MU 1 ¼ trận này.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)