Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Kèo vàng 21h00 ngày 14/9: Crystal Palace vs Leicester

Trang chủ  > Tin mới  > 

Kèo vàng 21h00 ngày 14/9: Crystal Palace vs Leicester

Kèo vàng 21h00 ngày 14/9: Crystal Palace vs Leicester

Kèo vàng Trận Crystal Palace vs Leicester sẽ diễn ra lúc 21h00 ngày 14/9. Đây là trận đấu nhiều khả năng Crystal Palace sẽ thắng kèo châu Á.

Trận này, Crystal Palace chấp từ ¾ đến 1 trái bóng. Ở tỷ lệ này, Crystal Palace nhiều khả năng sẽ thắng kèo châu Á.  

Lý do đầu tiên là bởi Leicester đang không có phong độ cao. Vòng gần nhất, họ tiếp Aston Villa trên sân nhà. Trận này, Leicester được chấp ½ và thua 1-2, là đội thua kèo châu Á. Tính rộng hơn, Leicester đã thua kèo châu Á 7/8 trận gần nhất. Trên sân khách, Leicester cũng thua kèo châu Á 8/9 trận gần nhất.

Trong khi đó, Crystal Palace lại đang có duyên thắng kèo. Trong 11 trận gần nhất ở giải chính thức, Crystal Palace đã thắng kèo châu Á tới 9 lần. Trên sân nhà, Crystal Palace cũng thắng kèo châu Á 5/6 trận chính thức gần nhất.

Việc tỷ lệ trận này là Crystal Palace chấp từ ¾ đến 1 trái bóng cũng cho thấy họ có khả năng giành chiến thắng là rất lớn.

Tin Crystal Palace -3/4.

Nhận định Crystal Palace vs Leicester

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)