Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Kèo vàng 21h00 ngày 31/8: Ipswich vs Fulham

Trang chủ  > Tin mới  > 

Kèo vàng 21h00 ngày 31/8: Ipswich vs Fulham

Kèo vàng 21h00 ngày 31/8: Ipswich vs Fulham

Kèo vàng Trận Ipswich vs Fulham sẽ diễn ra lúc 21h00 tối nay. Đây là trận đấu mà nhiều khả năng Ipswich sẽ thắng kèo châu Á.

Trận này, Fulham chấp ¼ trái bóng. Ở tỷ lệ này, nhiều khả năng Ipswich sẽ thắng kèo châu Á.

Lý do đầu tiên là bởi Fulham không phải đội quá uy tín trên sân khách. Trong 14 trận gần nhất khi xa nhà ở Premier League, Fulham chỉ thắng 3 trận và 1 trong đó là chiến thắng trước Luton, đội bóng đã phải xuống hạng. Cũng trong 14 trận này, Fulham đã thua kèo châu Á tới 9 lần. Nói vậy để thấy Fulham cũng không phải đội đáng tin cậy khi xa nhà.

Trong khi đó, cần biết Ipswich là đội khá lỳ lợm trên sân nhà. Trong 16 trận sân nhà gần nhất, họ chỉ thua 1. Cần biết, đó cũng là trận thua không đáng trách trước Liverpool ở vòng 1 mùa này. Hiện Ipswich chưa có điểm nào, nhưng chủ yếu là do họ phải gặp cả Liverpool lẫn Man City ở 2 vòng đầu.

Cuối cùng, Fulham đã toàn thắng 6 lần đụng độ gần nhất với Ipswich, trong đó có 4 chiến thắng liền trên sân đối thủ này. Nhưng odd ban đầu của trận này là 0:0, sau đó mới dịch chuyển thành Fulham -1/4. Đây là dạng odd không thuận cho Fulham thắng kèo châu Á.

Có thể tin Ipswich 1/4. Và nếu có Ipswich 1/2 7x thì nên chọn odd này.

Nhận định Ipswich vs Fulham

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)