Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Kèo vàng 21h30 ngày 21/7: Elfsborg – Mjallby

Trang chủ  > Tin mới  > 

Kèo vàng 21h30 ngày 21/7: Elfsborg – Mjallby

Kèo vàng 21h30 ngày 21/7: Elfsborg – Mjallby

07 phút trước
Kèo vàng: Trận Elfsborg – Mjallby sẽ diễn ra lúc 21h30 tối nay. Đây là trận đấu nhiều khả năng Mjallby sẽ thắng kèo châu Á.

Trận này, Mjallby được chấp ở tỷ lệ 1/2 trái bóng. Ở tỷ lệ này, nhiều khả năng Mjallby sẽ là đội thắng kèo châu Á.

Lý do đầu tiên là bởi Mjallby đang có phong độ cao. Ngày 13/7, họ gặp Malmo và được đối thủ chấp 3/4 trái bóng. Trận này, Mjallby thắng 2-1, là đội thắng kèo châu Á. Ngày 6/7, Mjallby gặp IK Sirius và chấp đối thủ 1/4. Trận này, Mjallby thắng 3-2, tiếp tục là đội thắng kèo châu Á. Trong 4 trận gần nhất, Mjallby toàn thắng và thắng kèo châu Á 100%.

Thực tế, phong độ của Elfsborg không hề tệ. Họ cũng toàn thắng cả 4 trận gần nhất. Trên sân nhà, Elfsborg cũng thắng cả 6 trận chính thức gần nhất. Nghĩa là về lý thuyết, Elfsborg vừa có phong độ cao, vừa có lợi thế đá sân nhà. Chưa hết, Elfsborg cũng áp đảo trong những lần đụng độ Mjallby trên sân nhà khi thắng 6/9 lần đụng độ gần nhất. Trong hoàn cảnh đó, rõ ràng việc Elfsborg chấp ở tỷ lệ -1/2 ở điểm ăn 9x như này là khá nhẹ nhàng. Đây có thể là tỷ lệ dụ vào Elfsborg.

Có thể đặt niềm tin vào Mjallby.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)