Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Kèo vàng 23h00 ngày 7/9: Ireland vs Anh

Trang chủ  > Tin mới  > 

Kèo vàng 23h00 ngày 7/9: Ireland vs Anh

Kèo vàng 23h00 ngày 7/9: Ireland vs Anh

Kèo vàng trận Ireland vs Anh sẽ diễn ra lúc 23h00 tối ngày 7/9. Đây là trận đấu nhiều khả năng Tam sư sẽ thắng kèo châu Á.

Trận này, Anh chấp đối thủ 1 trái bóng. Ở tỷ lệ này, nhiều khả năng Tam sư sẽ thắng kèo châu Á.

Anh thắng kèo châu Á 6/9 trận gần đây trên sân khách. Đáng chú ý trong số này là khi ĐT Anh đánh bại Italia 2-1 ở Rome tại vòng loại EURO 2024, cầm hòa Đức 1-1 ở Nations League.

Ireland không có phong độ tốt trên sân nhà. Cả 5 trận chính thức gần đây trên sân nhà, Ireland đều không thắng kèo châu Á (thua 4, hòa 1). Trong đó ngay cả lần duy nhất không thua kèo, Ireland cũng phải nhận thất bại 0-1 trước người Pháp trong bối cảnh được chấp 1 trái. Trong 4 trận còn lại, Ireland thua Hy Lạp và Hà Lan, thắng Armenia và Gibralt=ar với cách biệt không cao khiến họ vẫn thua kèo châu Á.

Anh chấp 1 trái ăn thấp chỉ vừa cao hơn mốc 80. Không loại trừ khả năng vào sát giờ bóng lăn Tam Sư sẽ chấp lên 1 ¼ trái là tỷ lệ chính. Khi ấy không nên tin ĐT Anh thắng kèo châu Á ngay từ trước khi bóng lăn mà nên đợi tỷ lệ chấp hạ xuống 1 trái Anh ăn cao thì mới bắt đầu cổ vũ Tam Sư.

Tóm lại, có thể tin Anh -1.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)