Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Kèo vàng Olympic nữ 22h00 ngày 10/8: Mỹ vs Brazil

Trang chủ  > Tin mới  > 

Kèo vàng Olympic nữ 22h00 ngày 10/8: Mỹ vs Brazil

Kèo vàng Olympic nữ 22h00 ngày 10/8: Mỹ vs Brazil

Kèo vàng Trận Mỹ vs Brazil trong khuôn khổ Olympic nữ sẽ diễn ra lúc 22h00 tối nay. Đây là trận đấu nhiều khả năng Brazil sẽ thắng kèo châu Á.

Trận này, Mỹ chấp Brazil 1/2 trái bóng. Ở tỷ lệ này, rất có thể Brazil sẽ thắng kèo châu Á.

Lý do đầu tiên là bởi Mỹ đang gặp nhiều vấn đề khi đá cửa trên. Trận gặp Đức ở bán kết, họ chấp đối thủ ½ nhưng hoà 0-0, là đội thua kèo châu Á. Trận gặp Nhật Bản, họ chấp lên tới 1 ¼ nhưng tiếp tục hoà 0-0, vẫn là đội thua kèo châu Á. Tại Olympic, trong 4 trận được đánh giá là cửa trên thì Mỹ không thắng kèo châu Á lần nào. Tính rộng hơn, trong 8 trận gần nhất ở Olympic và World Cup nữ, khi làm cửa trên thì Mỹ cũng thua kèo châu Á tới 7 lần, hoà 1. Nói vậy để thấy Mỹ không phải là đội giỏi đá cửa trên.

Trong khi đó, Brazil lại là đối thủ rất lỳ lợm. Ở tứ kết, họ vừa loại đội chủ nhà Pháp. Còn ở bán kết, Brazil cũng loại nhà ĐKVĐTG Tây Ban Nha. Cả 2 trận này thì Brazil đều được chấp bóng và đều là đội thắng kèo châu Á. Nói vậy để thấy Brazil đang là đội tuyển rất lỳ lợm.

Lịch sử đối đầu hoàn toàn thuộc về Mỹ khi họ thắng tới 14, hoà 5 và chỉ thua 3/22 lần đụng độ Brazil. Thậm chí, Mỹ còn đang có thành tích toàn thắng cả 7 lần gần nhất đụng độ Brazil. Nhưng đêm nay kịch bản sẽ khác.

Có thể tin tưởng Brazil 1/2.

Nhận định Mỹ vs Brazil

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)