Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Kèo Vàng đêm 24/8: PSG thắng kèo châu Á

Trang chủ  > Tin mới  > 

Kèo Vàng đêm 24/8: PSG thắng kèo châu Á

Kèo Vàng đêm 24/8: PSG thắng kèo châu Á

Kèo Vàng đêm 24/8: Trận đấu giữa PSG - Montpellier thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 2 giải VĐQG Pháp diễn ra lúc 01h45 ngày 24/8, trong đó các cầu thủ chủ nhà đang nhận được đánh giá cao ở khả năng vượt kèo châu Á chấp dao động từ 1 1/2 trái thời điểm đầu nhưng đang nhích dần lên 1 ¾ trái.

Triều đại PSG không ngôi sao hàng đầu thế giới sau sự ra đi của Lionel Messi, Neymar và mới nhất là Kylian Mbappe bắt đầu bằng chiến thắng tưng bừng 4-1 trên sân của đối thủ yếu Le Havre. Dù đó là chiến thắng tương đối khó khăn, khi PSG có 3 bàn thắng trong 5 phút cuối trận, nhưng điều đó chắc chắn sẽ giúp tinh thần thi đấu của thầy trò HLV Luis Enrique được nâng cao sau danh hiệu Siêu cúp Pháp.

Bước vào trận đấu này, NHM có lý do để lo lắng khi PSG đã chơi không tốt trên sân nhà mùa giải trước với việc chỉ giành chiến thắng 9 trong số 17 trận đấu tại Parc des Princes. Mặc dù vậy, trong danh sách bại tướng của PSG có Montpellier, đội bóng nhà ĐKVĐ đã nghiền nát 3-0 khi cũng chấp kèo châu Á dao động từ 1 1/2 đến 1 ¾ trái như trận này. Chưa kể, trận lượt về dù phải làm khách PSG cũng thắng tưng bừng 6-2 trước Montpeller với mức chấp kèo 1 ¼ trái.

Với Montpellier, trận ra quân họ bị cầm hòa bởi đối thủ yếu Strasbourg, qua đó nối dài chuỗi trận kém thuyết phục thời gian qua khi chỉ thắng 1/9 trận trên mọi đấu trường. Cộng thêm việc thua cách biệt ít nhất 2 bàn ở 10 trận đối đầu gần nhất trước PSG, sẽ thật khó để một Montpellier toàn thua kèo 5 trận liên tiếp có xuất hiện tỷ lệ trên sàn giao dịch nghĩ tới việc ra về an toàn trong chuyến đi tới thủ đô.


 

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)