Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Kèo xiên 22/7: GAIS Goteborg -0; Santos -3/4; Inter Turku -3/4; Landskrona -0

Trang chủ  > Tin mới  > 

Kèo xiên 22/7: GAIS Goteborg -0; Santos -3/4; Inter Turku -3/4; Landskrona -0

Kèo xiên 22/7: GAIS Goteborg -0; Santos -3/4; Inter Turku -3/4; Landskrona -0

09 phút trước
Bongdaplus ghép kèo xiên một số trận đấu sáng của hôm nay. Đáng chú ý có các trận ở giải Phần Lan cũng như Thuỵ Điển.

Trong 7 trận xa nhà gần nhất, AIK Solna thua kèo châu Á tới 5 lần, chỉ thắng đúng 1. Chưa hết, ở 10 trận xa nhà gần nhất mà được chấp bóng thì AIK Solna chỉ thắng được đúng 1 lần, còn lại hầu hết là thua. Trong khi đó, GAIS Goteborg lại là đội chơi ổn định trên sân nhà. Trong 6 trận sân nhà gần nhất, GAIS Goteborg đã thắng kèo châu Á tới 5 lần, chỉ thua 1. GAIS Goteborg -0 là lựa chọn.

Trong 7 trận sân nhà gần nhất, Santos toàn thắng và thắng kèo châu Á 6/7 trận. Coritiba cũng có thành tích rất kém trong những lần tới đá trên sân Santos. Cụ thể, trong 8 lần gần nhất tới sân Santos thi đấu thì họ thua 100%. Santos -3/4 có thể tin tưởng được.

Inter Turku đã toàn thắng 5 trận gần nhất. Còn Gnistan lại thua 4/5 trận gần nhất. Inter Turku sẽ có chiến thắng trận này.

Varbergs BoIS đã thua tới 14/20 trận sân nhà gần nhất. Còn Landskrona lại thăng hoa khi toàn thắng 5 trận gần nhất. Nên đặt niềm tin vào Landskrona -0 cho an toàn.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)