Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Kèo xiên 28/7: Đức 1/4 Colombia -1 Nhật -0 Canada 1

Trang chủ  > Tin mới  > 

Kèo xiên 28/7: Đức 1/4 Colombia -1 Nhật -0 Canada 1

Kèo xiên 28/7: Đức 1/4 Colombia -1 Nhật -0 Canada 1

08 phút trước
Bongdaplus ghép kèo xiên một số trận đấu sáng của hôm nay. Đáng chú ý, các lựa chọn sẽ đều ở Olympic nữ đang diễn ra.

Cả 4 trận ở World Cup nữ 2023 thì Mỹ thua kèo châu Á 100%. Tính thêm cả trận ở Olympic này thì đã 5 trận liền ở giải lớn, Mỹ là đội thua kèo châu Á. Nói vậy để thấy Mỹ đang vô duyên với kèo châu Á như nào. Trong khi đó, phong độ của Đức cũng đang ổn định khi chỉ thua 2/14 trận gần nhất. Tin tưởng Đức 1/4.

Trong 6 trận gần nhất ở Olympic và World Cup nữ thì Colombia đã thắng kèo châu Á tới 5 lần. Đây là con số cho thấy Colombia đang chơi tốt như nào theo kèo châu Á. Trong khi đó, New Zealand lại vừa thua Canada ở trận ra quân. Có thể tin tưởng vào Colombia -1.

Nhật đang thăng hoa sau khi nghiền nát Paraguay ở trận ra quân. Brazil là đối thủ mạnh. Nhưng tỷ lệ trận này là 0:0 với điểm ăn của Nhật còn ít hơn. Ở tỷ lệ này, rất có thể Nhật sẽ thắng kèo châu Á.

Cuối cùng là Canada 1. Đội tuyển này vừa ngược dòng đánh bại New Zealand. Canada không phải đối thủ dễ bắt nạt. Họ sẽ không thua Pháp với cách biệt nhiều hơn 1 bàn.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)