Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Lee Carsley được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của ĐT Anh

Trang chủ  > Tin mới  > 

Lee Carsley được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của ĐT Anh

Lee Carsley được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của ĐT Anh

Lee Carsley được FA bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của đội tuyển Anh sau khi Gareth Southgate từ chức. Và, chiến lược gia người CH Ireland sẽ dẫn dắt hai trận đấu tiếp theo của Tam sư vào tháng 9 tới.

Lee Carsley được FA bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của ĐT Anh

Sau hơn 3 tuần tìm người thay thế Southgate, LĐBĐ Anh (FA) quyết định bổ nhiệm Carsley, người vốn đang dẫn dắt U21 Anh, làm HLV tạm quyền của đội tuyển xứ sở Sương mù. Năm nay 50 tuổi, Carsley từng dẫn dắt đội U20 Anh từ năm 2020-2021 và U21 Anh từ năm 2021 đến nay.

Trước khi chính thức tìm được người thay thế Southgate về lâu về dài, FA đặt niềm tin vào Carsley ở 2 trận tại UEFA Nations League 2024/25 vào tháng 9 tới đây. Được biết, FA đánh giá cao vai trò cũng như sự tiến bộ của Carsley trong ba năm gần đây dẫn dắt U21 Anh. Vốn là ứng viên sáng giá để thay thế Southgate, nên việc chiến lược gia sinh năm 1974 này tạm ngồi vào ghế nóng Tam sư không phải là một bất ngờ.

Như thế, Carsley sẽ có 2 trận đầu tiên dẫn dắt ĐT Anh trong các cuộc đối đầu với Phần Lan và đội tuyển quê hương ông, CH Ireland (ông từng khoác áo CH Ireland dự World Cup 2002 tại Nhật Bản và Hàn Quốc). Theo FA, vị trí của Carsley được duy trì ít nhất cho đến hết giai đoạn tháng 10/2024.

Chính Carsley đã mang về cho bóng đá Anh danh hiệu quốc tế đầu tiên sau 39 năm, khi cùng U21 Anh vô địch EURO năm 2023 ở giải đấu được tổ chức tại Georgia. Carsley được đánh giá cao ở phong cách chiến thuật đa dạng linh hoạt cùng những kinh nghiệm nhất định trên băng ghế chỉ đạo.

Rất nhiều cầu thủ trẻ của bóng đá Anh luôn hết lời khen ngợi nhà cầm quân 50 tuổi này. Thậm chí Anthony Gordon của Newcastle còn nhấn mạnh rằng Carsley là HLV xuất sắc nhất mà anh từng được làm việc cùng. Được biết, chính GĐKT John McDermott của FA đã phải cố gắng giữ chân Carsley sau khi ông giúp U21 Anh vô địch châu Âu. Bởi, Carsley được nhiều đội bóng Anh và chính ĐT CH Ireland muốn ký hợp đồng.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)