Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Leicester đối diện nguy cơ bị trừ điểm 2 lần mùa 2024/25

Trang chủ  > Tin mới  > 

Leicester đối diện nguy cơ bị trừ điểm 2 lần mùa 2024/25

Leicester đối diện nguy cơ bị trừ điểm 2 lần mùa 2024/25

CLB mới thăng hạng Leicester City đang đối mặt với nguy cơ bị BCT Premier League trừ điểm tới 2 lần trong mùa giải này vì vi phạm quy định tài chính.

Leicester có nguy cơ bị trừ điểm tới 2 lần tại Premier League mùa tới

Theo tiết lộ từ The Sun, English Football League (hay viết tắt EFL - giải bóng đá chuyên nghiệp Anh gồm Championship, League One và League Two) đã chuyển giao cuộc điều tra của họ về cáo buộc vi phạm Quy tắc lợi nhuận và bền vững (PSR) của Leicester tại Championship cho Premier League. Và BTC Premier League dự kiến sẽ buộc tội câu lạc bộ do Aiyawatt Srivaddhanaprabha làm chủ tới 2 lần trong mùa tới.

Leicester có khả năng sẽ phải chịu chung số phận với Everton, đội đã bị trừ điểm 2 lần vì chi tiêu quá mức trong giai đoạn 3 năm liên tiếp từ năm 2021 đến 2023. The Toffees đã giảm mức trừ 10 điểm của tháng 11 xuống còn 6 điểm khi kháng cáo cho lần vi phạm đầu tiên. Nhưng sau đó, họ lại bị phạt thêm 2 điểm nữa trong giai đoạn tiếp theo.

Leicester đã bị Premier League buộc tội vào tháng 3 vì vi phạm giới hạn lỗ 105 triệu bảng trong giai đoạn cuối mùa 2022/23. Nhưng vụ án đã bị trì hoãn vì câu lạc bộ đã đệ đơn kháng cáo. Các luật sư của Leicester cho biết Premier League không có quyền buộc tội họ khi họ vẫn đang thi đấu tại Championship.

Các cáo buộc của Premier League liên quan đến các mùa giải từ năm 2020 đến năm 2023 khi họ lỗ 215,3 triệu bảng, vượt quá giới hạn hơn 110 triệu bảng của BTC. Mới đây, EFL đang dự báo một khoản chi tiêu vượt mức lớn khác cho mùa giải trước. 

Một nỗ lực buộc tội của EFL với Leicester đã bị bác bỏ khi đội bóng này kháng cáo. Nhưng họ đã bị cấm chuyển nhượng vào nửa sau của mùa giải trước và vấn đề này đã được chuyển đến Premier League.

Các nguồn tin cho biết với The Sun rằng Premier League dự kiến sẽ thúc đẩy việc trừ điểm 2 lần với Bầy cáo. Và họ có thể không được giảm án như Everton và Nottingham Forest ở mùa giải trước.

Án phạt thứ hai của Everton đã giảm từ 5 điểm xuống còn 2 điểm nhờ sự hợp tác của họ. Trong khi án phạt của Forest giảm từ 8 xuống 6 điểm do họ đã nhận tội sớm.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)