Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Linh Cát Bồ Tát trong 'Tây du ký' 1986 ra đi ở tuổi 83

Trang chủ  > Tin mới  > 

Linh Cát Bồ Tát trong 'Tây du ký' 1986 ra đi ở tuổi 83

Linh Cát Bồ Tát trong 'Tây du ký' 1986 ra đi ở tuổi 83

16:54 ngày 21/02/2023
Nam diễn viên Nhâm Phượng Pha - người từng đảm nhiệm nhiều vai diễn trong "Tây du ký" 1986 đã qua đời ở tuổi 83.

Ở bộ phim Tây du ký 1986, Nhâm Phượng Pha còn là phó đạo diễn, góp phần quan trọng tạo nên tác phẩm kinh điển của màn ảnh Hoa ngữ. Theo chia sẻ của Lục Tiểu Linh Đồng, đạo diễn Nhâm Phượng Pha là nghệ sĩ kỳ cựu của Nhà hát Kinh kịch Quốc gia Trung Quốc. Trong Tây du ký 1986, bên cạnh vai trò phó đạo diễn, ông còn đảm đương nhiều vai diễn như Hoàng Bào Quái, Linh Cát Bồ Tát, trụ trì của chùa Kim Thiện.

Ngoài ra, Nhâm Phượng Pha còn đóng thế Lục Tiểu Linh Đồng vai Tôn Ngộ Không trong một số cảnh quay. Ông được hóa trang khéo léo khiến khán giả không nhận ra. Đó là tập phim thầy trò Đường Tăng gặp kiếp nạn do Kim Giác đại vương và Ngân Giác đại vương gây ra.

Tuy nhiên, đến khi đoàn làm phim tiết lộ, khán giả mới biết bí mật hậu trường này. Thời điểm đó, Lục Tiểu Linh Đồng bị thương nên ông Nhậm phải thay thế. Điều đó cho thấy khả năng diễn xuất tài tình của ông Nhậm. Ông được xem là diễn viên đa năng của màn ảnh Trung Quốc.

Tây du ký 1986 là tác phẩm được chiếu lại nhiều nhất tại Trung Quốc với hơn 3.000 lần. Đến nay, sau hơn 30 năm, Tây du ký vẫn thu hút khán giả nhỏ nhờ nội dung hài hước, đặc sắc nhưng ý nghĩa và đầy tính nhân văn.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)