Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Lộ danh tính CLB Saudi Arabia trả 1 tỷ euro mời Vinicius, không phải đội của Ronaldo

Trang chủ  > Tin mới  > 

Lộ danh tính CLB Saudi Arabia trả 1 tỷ euro mời Vinicius, không phải đội của Ronaldo

Lộ danh tính CLB Saudi Arabia trả 1 tỷ euro mời Vinicius, không phải đội của Ronaldo

Theo tờ Marca (Tây Ban Nha), chân sút Vinicius Junior của Real Madrid đã nhận được lời đề nghị "khủng" lên đến 1 tỉ euro cho 5 năm từ CLB Al Ahli (Saudi Arabia). Nhưng cuối cùng, Vinicius vẫn từ chối vì chưa muốn đến quốc gia này sớm như thế.

Vinicius chưa muốn chia tay Real Madrid=

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Al Ahli với sự hậu thuẫn từ Quỹ đầu tư công Saudi Arabia (PIF) đã gửi đề nghị với tổng mức lương 1 tỉ euro trong 5 năm để thuyết phục Vinicius đến Saudi League.

Cụ thể, theo tờ Relevo, đại diện của PIF đã tiếp cận người đại diện của Vinicius. PIF đã gửi đề nghị với mức lương 200 triệu euro mỗi năm cho hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Như vậy, nếu đến Saudi Arabia thi đấu, Vinicius sẽ hưởng mức lương cao gấp 13 lần so với thu nhập của anh ở Real Madrid=. Hiện tại, cựu cầu thủ Flamengo nhận gần 15,5 triệu euro mỗi năm tại Bernabeu. 

Chưa hết, Real Madrid= sẽ thu về 400 triệu euro nếu Vinicius đồng ý tới Al Ahli. Nhưng chưa xong, ngoài mức lương "trên trời", các quan chức bóng đá Saudi Arabia còn dành cho Vincius nhiều đãi ngộ đặc biệt, trong đó có việc tiền đạo 24 tuổi có thể chọn làm bất cứ việc gì mình muốn tại quốc gia này khi giải nghệ.

Ngoài ra, Vinicius còn được chọn làm đại sứ cho VCK World Cup 2034, giải đấu tổ chức ở Saudi Arabia. Nhưng rồi, Vinicius đã chọn ở lại Real Madrid=.

Vinicius hiện là một trong những ngôi sao sáng nhất của Real Madrid=. Mùa trước, anh ghi dấu ấn khi ghi 24 bàn và có 11 pha kiến tạo sau 39 trận đấu. Nhờ đó, Real giành cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League. Đồng thời, màn trình diễn xuất sắc của Vinicius giúp anh trở thành một trong những ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Quả Bóng Vàng 2024.

Hiện tại, Vinicius và các đồng đội đang chuẩn bị cho trận tranh Siêu cúp châu Âu 2024 với Atalanta tại Ba Lan vào 02h00 rạng sáng ngày 15/8.  

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)