Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Lộ lý do giúp Ten Hag không sợ mất ghế vì Zidane

Trang chủ  > Tin mới  > 

Lộ lý do giúp Ten Hag không sợ mất ghế vì Zidane

Lộ lý do giúp Ten Hag không sợ mất ghế vì Zidane

HLV Zinedine Zidane đã bày tỏ rõ ràng lập trường của mình về việc trở lại công tác quản lý, sau những báo cáo rằng ông có thể cướp ghế của Erik Ten Hag tại MU.

Zid=ane vẫn đang thất nghiệp từ khi rời MU vào năm 2021

Quay trở lại năm 2021, Zid=ane rời khỏi Real Madrid= lần thứ hai trong sự nghiệp quản lý của mình. Kể từ đó, cựu tuyển thủ Pháp chưa dẫn dắt đội bóng nào dù được liên hệ với cả Man United, Liverpool, PSG và Juventus.

Zid=ane đã giành được 3 chức vô địch Champions League liên tiếp khi còn làm việc tại Madrid=, khiến ông trở thành một trong những huấn luyện viên thành công nhất trong lịch sử giải đấu.

Từ lâu đã có những tin đồn liên quan đến việc Zid=ane sẽ chuyển đến Old Trafford. Và theo The Guardian, nếu Ten Hag không thể gây ấn tượng với Sir Jim Ratcliffe thì HLV người Hà Lan sẽ có nguy cơ bị sa thải. Và khi đó, Ratcliffe sẽ dốc toàn lực để có được Zizou.

Quay trở lại năm 2022, Zid=ane tiết lộ rằng mặc dù ông đang tìm cách trở lại băng ghế huấn luyện, nhưng cũng đặt ra nhiều yêu cầu. Một trong số đó là rào cản ngôn ngữ, điều ngăn cản ông trở thành ứng cử viên dẫn dắt các CLB tại Premier League, chẳng hạn như Man United.

Ten Hag đang có nguy cơ bị sa thải sau thành tích bết bát từ đầu mùa

Phát biểu với L&39;Equipe, Zid=ane cho biết: "Khi tôi còn là cầu thủ, tôi có thể chọn hầu hết mọi câu lạc bộ. Với tư cách là một huấn luyện viên, không có nhiều câu lạc bộ mà tôi có thể đến. Chỉ có 2 hoặc 3 điểm đến tiềm năng".

"Nếu tôi trở lại dẫn dắt một câu lạc bộ, thì đội bóng đó cần phải có tiềm lực để giành chiến thắng tại mọi giải đấu. Tôi nói điều này một cách khiêm tốn. Đó là lý do tại sao tôi không thể đi bất cứ đâu".

"Vì những lý do khác nữa, tôi có thể không thể đi khắp mọi nơi. Những lý do nào? Ví dụ như ngôn ngữ. Một số điều kiện nhất định khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn. Khi mọi người nói với tôi: &39;Ông có muốn đến Manchester không?&39;. Tôi sẽ phải cân nhắc thật kỹ".

"Tôi biết một chút tiếng Anh nhưng không hoàn toàn thành thạo. Tôi biết rằng có những huấn luyện viên đến các câu lạc bộ mà không nói được ngôn ngữ tại nước đó, nhưng tôi làm việc theo cách khác. Để giành chiến thắng, cần có nhiều yếu tố. Và tôi biết mình cần gì để giành chiến thắng”.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)