Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Lộ lý do Tuchel nhất quyết cự tuyệt MU

Trang chủ  > Tin mới  > 

Lộ lý do Tuchel nhất quyết cự tuyệt MU

Lộ lý do Tuchel nhất quyết cự tuyệt MU

HLV Thomas Tuchel đã từ chối cơ hội dẫn dắt MU do mâu thuẫn với chính sách chuyển nhượng của CLB.

Tuchel từ chối cơ hội dẫn dắt MU do mâu thuẫn với chính sách chuyển nhượng

Theo The Mirror, Tuchel đã gặp Sir Jim Ratcliffe - đồng sở hữu của MU - khi đội bóng đang xem xét lại vị trí của Erik ten Hag sau một mùa giải Premier League 2023/24 không thành công. Lúc đó, HLV người Đức đang chuẩn bị rời Bayern nhưng cuối cùng quyết định từ chối thay Ten Hag dẫn dắt Quỷ đỏ vì không đồng tình với chính sách chuyển nhượng của đội bóng.

Tờ Bild của Đức tiết lộ đã có một thỏa thuận gần như được đạt đến giữa hai bên để Tuchel nắm quyền tại MU. Bình luận viên Marcel Reif chia sẻ: "Tôi đã nghĩ Tuchel sẽ thay thế Ten Hag. Tôi mới đây đã nói chuyện với một người rất gần gũi với thương vụ này. Mọi thứ đã tiến triển rất xa, gần như đạt được thỏa thuận. 

Tuy nhiên, khi xét đến đội hình, những cân nhắc lại khác nhau. Đến thời điểm quyết định, Tuchel nói: &39;Tôi sẽ không làm điều đó! Tôi không muốn làm việc ở một CLB mà những quyết định đến từ bên ngoài&39;".

Tuchel đã quen với việc được chi tiêu mạnh mẽ trong sự nghiệp huấn luyện. Sau khi dẫn dắt Chelsea, PSG và Bayern Munich, chiến lược gia 51 tuổi muốn được cung cấp ngân sách lớn tại Old Trafford - điều mà ban lãnh đạo mới của Quỷ đỏ không sẵn lòng. 

MU đang có kế hoạch giảm quỹ lương, song Tuchel có lẽ sẽ muốn làm ngược lại bằng cách mang về những tài năng sẵn sàng giúp đội bóng đạt được thành công ngay lập tức. Chính sự đối lập giữa hai cách nghĩ đã khiến Tuchel và MU không thể làm việc cùng nhau.

Hiện tại, Tuchel vẫn chưa có công việc mới, nhưng rất có thể ông sẽ tái xuất khi có cơ hội phù hợp. Tuchel đã rời Bayern theo sự đồng thuận giữa đôi bên sau khi Hùm xám bị Leverkusen của Xabi Alonso chấm dứt chuỗi 10 năm vô địch Bundesliga.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)