Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Lộ diện ‘nhà mới’ của 3 cầu thủ rời SLNA 

Trang chủ  > Tin mới  > 

Lộ diện ‘nhà mới’ của 3 cầu thủ rời SLNA 

Lộ diện ‘nhà mới’ của 3 cầu thủ rời SLNA 

21 phút trước
Ba cầu thủ đã chia tay SLNA sau khi V.League 2023/24 khép lại là Đặng Văn Lắm, Nguyễn Văn Việt và Mai Sỹ Hoàng đã tìm được đội bóng mới. Phía đội bóng xứ Nghệ cũng đã có kế hoạch đưa nhiều cầu thủ trẻ lên đội 1 ở mùa giải 2024/25.

Mai Sỹ Hoàng đã gia nhập Hà Tĩnh

Sau khi mùa 2023/24 kết thúc, 3 cầu thủ sinh năm 1999 là Văn Lắm, Văn Việt, Sỹ Hoàng đều đã hết hợp đồng với SLNA, và được đội bóng đồng ý thanh lý để ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Sau quá trình thương thảo cả 3 cầu thủ này đã có quyết định cuối cùng cho bến đỗ mới trong sự nghiệp. 

Cụ thể, Văn Lắm đã quyết định gia nhập Quảng Nam, Sỹ Hoàng đến với đội bóng láng giềng Hà Tĩnh, còn tiền vệ Văn Việt sẽ đầu quân cho CLB trẻ TP Hồ Chí Minh - đội sẽ thi đấu ở giải Hạng Nhất QG 2024/25. 

Mới nhất, thủ môn Văn Tiến cũng đã nói lời chia tay với SLNA sau nhiều năm phải ngồi dự bị. Thủ thành này ra đi để tìm cho mình một cơ hội chơi bóng khi không thể cạnh tranh với các đàn em, dù anh được đánh giá có năng lực. Nhiều thông tin cho rằng, Văn Tiến sẽ gia nhập một đội bóng phía Nam.

Để khoả lấp các khoảng trống, nhiều khả năng SLNA sẽ tiếp tục đôn các cầu thủ ở đội trẻ lên đội mội, như hậu vệ Nguyễn Mai Hoàng, tiền vệ Nguyễn Trọng Tuấn, Phạm Nguyễn Quốc Trung, tiền đạo Phùng Văn Nam...

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)