Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Lý do James Rodriguez chọn Vallecano

Trang chủ  > Tin mới  > 

Lý do James Rodriguez chọn Vallecano

Lý do James Rodriguez chọn Vallecano

Khi thị trường chuyển nhượng gần đóng cửa, Vallecano bất ngờ đón về James Rodriguez. Và câu hỏi đặt ra là vì sao thủ quân của ĐT Colombia lại gật đầu với một đội bóng thuộc dạng trung bình của La Liga, dù nhận được khá nhiều đề nghị?

Tròn 10 năm kể từ khi đến Real Madrid=, James Rodriguez lại quay về La Liga.

Đúng 10 năm trước, James cập bến Real Madrid= sau khi trở thành Vua phá lưới của World Cup 2014. Tròn một thập kỷ sau, nhạc trưởng người Colombia lại quay về thủ đô Tây Ban Nha, nhưng là để gia nhập Vallecano. Có thể, tiền vệ này giờ đã 33 tuổi và không còn giữ được ánh hào quang của một Galactico. Nhưng việc anh chọn đội chủ sân Vallecas vẫn khiến tất cả bất ngờ.

Bởi Vallecano chỉ là một cái tên khiêm tốn tại xứ sở bò tót. Đội bóng này chưa từng giành được danh hiệu nào và trong 100 năm lịch sử, và mới có 21 mùa giải góp mặt tại La Liga. Họ cũng sở hữu một sân vận động có sức chứa khiêm tốn 14.000 chỗ ngồi, có vị trí cao nhất trong lịch sử là thứ 8 và mùa trước, còn suýt tụt xuống Segunda.

Trong khi đó, dù đã 33 tuổi nhưng James vẫn là một ngôi sao thực sự. Anh không chỉ là đội trưởng, mà còn là nguồn cảm hứng đưa Colombia lọt vào trận chung kết Copa America 2024 với 1 bàn thắng và 6 đường kiến tạo. Và tuy thất bại trước ĐT Argentina của Lionel Messi ở trận đấu cuối cùng, chính James mới là người được bầu là “Cầu thủ xuất sắc nhất giải”.

James Rodriguez vẫn là một ngôi sao sáng ở tuổi 33.

Sau màn trình diễn ấn tượng ấy, cầu thủ lúc đó vừa chia tay Sao Paulo (Brazil) đã nhận được khá nhiều CLB mời gọi. Nhưng cuối cùng, James đã chọn Vallecano làm bến đỗ cho màn tái xuất ở châu Âu. Tất nhiên không phải vì con số 3 triệu euro/mùa cả thưởng của đội bóng ngoại ô Madrid=, mức lương mà nhiều đội bóng khác thừa sức trả cho anh.

Thay vào đó, James chọn Vallecano vì nhiều lý do khác. Đầu tiên, đây là cơ hội để anh trở lại “spotlight” ở một trong những giải VĐQG lớn nhất châu Âu. Tiếp theo, nhạc trưởng này sẽ được trở lại Madrid=, nơi anh từng có 3 năm gắn bó. Cuối cùng, chính vì Vallecano chỉ là một đội bóng nhỏ nên James sẽ được sắm sai thủ lĩnh, và có điều kiện lý tưởng để duy trì phong độ và chuẩn bị cho World Cup 2026.

Đó là những điều mà đôi khi, có tiền chưa chắc đã mua được.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)