Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Man City nhận án phạt vì 22 lần phạm quy tắc của Premier League

Trang chủ  > Tin mới  > 

Man City nhận án phạt vì 22 lần phạm quy tắc của Premier League

Man City nhận án phạt vì 22 lần phạm quy tắc của Premier League

40 phút trước
Man City đã bị Premier League phạt 2,09 triệu bảng vì những vi phạm khác ngoài 115 cáo buộc liên quan đến luật Công bằng tài chính (FFP).

Man City bị Premier League trừng phạt

Man City đang bất đồng quan điểm với Premier League về 115 cáo buộc vi phạm quy định tài chính của CLB. Tuy nhiên, đội chủ sân Etihad đã phải chịu phạt vì một quy tắc ít người biết đến khi phá vỡ nó 22 lần trong suốt hai mùa giải.

Man City đã bị phạt hơn 2 triệu bảng do 22 hành vi vi phạm liên quan đến việc trì hoãn giờ bóng lăn sau khi chấp nhận án phạt được xác nhận trong tuyên bố của Premier League. Báo cáo cũng cho biết Man City còn làm chậm cả quá trình bắt đầu hiệp 2 sau giờ nghỉ giữa hiệp.

Tuyên bố có đoạn: "Premier League và Manchester City đã đạt được thỏa thuận trừng phạt sau khi CKB thừa nhận đã vi phạm Quy tắc L.33 của Premier League liên quan đến nghĩa vụ bắt đầu và bắt đầu lại trận đấu.

Các vi phạm liên quan đến một số trận đấu ở Ngoại hạng Anh trong mùa giải 2022/23 và 2023/24. Các quy định liên quan đến việc bắt đầu và bắt đầu lại trận đấu giúp đảm bảo việc tổ chức giải đấu được thiết lập ở tiêu chuẩn chuyên nghiệp cao nhất có thể, và mang lại sự chắc chắn cho người hâm mộ và các đội bóng tham gia. 

Nó cũng đảm bảo việc phát sóng tất cả 380 trận đấu của giải đấu trên toàn thế giới được giữ đúng lịch trình. Chiếu theo luật Premier League, thỏa thuận trừng phạt đã được phê chuẩn bởi ba thành viên của ban tư pháp độc lập".

Về phần mình, Man City đưa ra thông báo: "CLB đã xin lỗi và nhắc nhở các cầu thủ cũng như đội ngũ quản lý về trách nhiệm của họ". 

Diễn biến mới nhất giữa Premier League và Man City diễn ra sau khi nhà ĐKVĐ vẫn đang vướng vào cuộc chiến pháp lý về cáo buộc vi phạm các quy tắc tài chính.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)