Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Man City ra mắt Claudio Echeverri

Trang chủ  > Tin mới  > 

Man City ra mắt Claudio Echeverri

Man City ra mắt Claudio Echeverri

19:52 ngày 25-01-2024
Man City đã hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền đạo người Argentina Claudio Echeverri từ River Plate với giá 12,5 triệu bảng. Anh đã được ra mắt đội bóng mới nhưng sẽ ở lại River Plate cho đến cuối năm 2024.
Man City ra mắt Claudio Echeverri

Echeverri là một trong những ngôi sao đột phá tại World Cup U17 ở Peru năm 2023. Anh ghi 5 bàn sau 7 lần ra sân giúp Argentina có một chặng đường đầy kịch tính vào đến bán kết. Màn trình diễn nổi bật nhất của Echeverri là cú hat-trick ấn tượng vào lưới Brazil ở tứ kết.

Echeverri ra mắt đội một River Plate vào tháng 6/2023, làm việc dưới sự dẫn dắt của cựu cầu thủ Man City là Martin Demichelis. Anh đã có một pha kiến tạo trong chiến thắng 3-1 trước Instituto Cordoba. 

Tiền đạo này vừa tròn 18 tuổi vào đầu tháng 1 vừa qua. Anh đã có 6 lần ra sân cho đội một của River và 23 lần ra sân cho đội U17 Argentina, đội bóng mà anh làm đảm nhận vai trò đội trưởng tại World Cup U17. Echeverri cũng đã tập luyện cùng ĐTQG Argentina, bên cạnh Messi.

Sinh năm 2006, Echeverri đã trở thành hiện tượng tại Argentina khi mới 11 tuổi sau khi tham dự giải trẻ Champions Trophy ở Venice. Ở giải đấu này, anh ghi 9 bàn sau 7 trận.

Dù đã chính thức là người của Man City nhưng cầu thủ 18 tuổi này sẽ vẫn khoác áo River Plate tới hết năm 2024 rồi mới chuyển sang Anh thi đấu. Điều này giống như trường hợp của Julian Alvarez khi anh ký hợp đồng với Man City từ Millonarios vào tháng 1/2022 nhưng một thời gian sau mới chính thức gia nhập sân Etihad. 

Echeverri dự kiến sẽ gia nhập đội bóng của Pep Guardiola từ tháng 1/2025. Anh sẽ cạnh tranh một vị trí trên hàng công toàn sao với Erling Haaland, Alvarez và Kevin De Bruyne.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)