Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Man City tìm sẵn người thay Rodri

Trang chủ  > Tin mới  > 

Man City tìm sẵn người thay Rodri

Man City tìm sẵn người thay Rodri

Theo Daily Mail, Man City hiện đang theo dõi sự tiến bộ của Adam Wharton tại Crystal Palace. Họ sẽ chiêu mộ anh vào mùa hè năm sau nếu Rodri ra đi.

Wharton được Man City nhắm là người thay thế Rodri

Sự thống trị của Man City trong những năm gần đây có phần đóng góp không nhỏ của Rodri. Tiền vệ này đã thi đấu vô cùng xuất sắc ở khu vực giữa sân kể từ khi chuyển đến từ Atletico Madrid= vào mùa hè năm 2019.

Anh đã biến vị trí đó thành của riêng mình, giúp nửa xanh thành Manchester giành được vinh quang ở Premier League và Champions League trong những năm qua.

Cầu thủ 28 tuổi này đang ở mùa giải thứ 6 tại Etihad và được cho là muốn ra đi để tìm kiếm thử thách mơi. Có tin Real Madrid= sẽ đón Rodri vào mùa hè năm 2025.

Và nếu Rodri thực sự rời đi, thì có vẻ như Man City đã để chọn sẵn người thay thế anh. Theo Daily Mail, Man City hiện đang theo dõi sự tiến bộ của Adam Wharton tại Crystal Palace và có thể chiêu mộ vào mùa hè năm sau.

Palace đã nhanh chóng chiêu mộ cầu thủ 20 tuổi này trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông đầu năm nay. Anh gia nhập từ Blackburn Rovers với một thỏa thuận trị giá 22 triệu bảng.

Tiền vệ này đã gây ấn tượng tại Palace và giành được một suất ở đội hình đội tuyển Anh tham dự EURO 2024. Anh dự kiến sẽ còn tiến bộ hơn nữa ở mùa giải này và thu hút sự quan tâm của nhiều ông lớn. Hiện có tin Liverpool cũng muốn có sự phục vụ của Wharton.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)