Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Man City tính mua tuyển thủ Anh với giá '0 đồng'

Trang chủ  > Tin mới  > 

Man City tính mua tuyển thủ Anh với giá '0 đồng'

Man City tính mua tuyển thủ Anh với giá '0 đồng'

Theo Daily Mail, Man City đang theo dõi tình hình của trung vệ Marc Guehi và có thể chiêu mộ tuyển thủ Anh theo dạng miễn phí.

Man City tính mua Guehi với giá '0 đồng'

Ở hè vừa qua, tương lai của Guehi trở thành tâm điểm. Trung vệ 24 tuổi nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Newcastle song rốt cuộc không thể rời Palace. "Chích chòe" đã gửi 4 đề nghị khác nhau đến Palace hỏi mua Guehi song đều bị từ chối vì không đáp ứng phí chuyển nhượng yêu cầu.

Hiện tại, Guehi vẫn còn ràng buộc với Palace đến năm 2026. Bản thân đội chủ sân Selhurst Park đang muốn giữ chân Guehi bằng một hợp đồng mới với mức lương tăng mạnh. Dù vậy, Daily Mail nhấn mạnh Guehi không muốn gia hạn với Palace và có thể sẽ ra đi theo dạng tự do vào hè 2026.

Do đó, Man City đang theo dõi sát sao tình hình của Guehi để có những bước đi hợp lý. Daily Mail cho biết, Man xanh có thể sẽ chờ Guehi đến năm 2026 để chiêu mộ anh với giá 0 đồng. Trong bối cảnh Guehi không muốn ở lại, Palace giờ có hai lựa chọn: cố gắng thuyết phục Guehi gia hạn hoặc bán anh ở hai kỳ chuyển nhượng kế tiếp nhằm tránh mất trắng.

Guehi gia nhập Palace từ Chelsea vào hè 2021 với giá 28,3 triệu euro. Cho đến nay, anh đã có 115 lần ra sân cho Palace, đóng góp 5 bàn cùng 2 kiến tạo. Anh hiện là trụ cột quan trọng nơi hàng thủ, và đã được HLV Gareth Southgate trọng dụng trong màu áo tuyển Anh tại EURO 2024 vừa qua.

Trang Transfermarkt hiện định giá Guehi 38 triệu euro.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)