Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Man City đồng ý bán tuyển thủ Brazil

Trang chủ  > Tin mới  > 

Man City đồng ý bán tuyển thủ Brazil

Man City đồng ý bán tuyển thủ Brazil

19 phút trước
Man City đã đạt thỏa thuận bán hậu vệ người Brazil là Yan Couto cho Dortmund ngay trong mùa Hè 2024.

Couto hiện là thành viên của ĐT Brazil

Tháng 3/2020, Man City đạt thỏa thuận mua Yan Couto từ CLB Coritiba (Brazil) với giá 6 triệu euro. Trong mùa Hè năm đó, hậu vệ phải 22 tuổi người Brazil chính thức gia nhập đội chủ sân Etihad.

Nhưng từ khi tới Man City, Yan Couto liên tục bị đẩy đi theo dạng cho mượn, trong đó có 2 lần đến Girona. Mùa trước, Yan Couto toả sáng rực rỡ ở đội bóng Tây Ban Nha với 10 pha kiến tạo.

Nhờ đó, tuyển thủ Brazil lọt tầm ngắm của nhiều đội bóng châu Âu, đặc biệt là Dortmund. Sau thời gian thương lượng, Dortmund đã thuyết phục thành công Yan Couto đến Bundesliga, đồng thời đạt thỏa thuận mua hậu vệ 22 tuổi của Man City với giá 25 triệu euro kèm biến phí.

Cá nhân Couto sẽ kí hợp đồng 5 năm với đội bóng Đức. Hiện tại, Dortmund đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi chính thức công bố thương vụ này.

Như vậy, Couto là cầu thủ thứ tư chia tay đội chủ sân Etihad ở "phiên chợ" Hè năm nay. Trước Yan Couto, The Citizens đã bán Taylor Harwood-Bellis (Southampton, 23 triệu euro), Sergio Gómez (Sociedad, 9 triệu euro) và Tommy Doyle (5 triệu euro).

Theo chiều ngược lại, Man City mới chiêu mộ một cầu thủ. Cụ thể, đội bóng của Pep Guardiola chi 25 triệu euro mua Savinho từ Troyes. Ngoài ra, họ còn đón trở lại 4 cầu thủ ra đi theo dạng cho mượn là Joao Cancelo, Kalvin Phillips, Claudio Echeverri và Máximo Perrone.

Trong 4 cầu thủ kể trên, Cancelo không có tương lai tại Man City. Vì mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola nên hậu vệ người Bồ Đào Nha đang cố gắng hết sức để tìm bến đỗ mới.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)