Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Mansion Sports, Tạp chí Bóng đá thăm làng trẻ em SOS Việt Nam

Trang chủ  > Tin mới  > 

Mansion Sports, Tạp chí Bóng đá thăm làng trẻ em SOS Việt Nam

Mansion Sports, Tạp chí Bóng đá thăm làng trẻ em SOS Việt Nam

10:49 ngày 30/05/2024
Ngày 29/5, ông Denis Keet - đại diện của công ty Mansion Sports toàn cầu, ông Denis Keet cùng đại diện Tạp chí Bóng đá thăm và tặng quà cho các bạn nhỏ hiện đang sống và sinh hoạt tại làng trẻ em SOS Việt Nam.

Trong buổi trao đổi giữa đại diện các bên, ông Denis Keet chia sẻ: “Bóng đá không chỉ là môn thể thao vua, bóng đá còn là một ngôn ngữ có thể kết nối mọi người từ các quốc gia, nền văn hóa và nền kinh tế xã hội khác nhau. Bất kể bạn đến từ đâu hay nói ngôn ngữ nào, niềm đam mê bóng đá là thứ vượt qua rào cản và đoàn kết mọi người trên toàn thế giới. Niềm đam mê bóng đá lớn dần theo cấp số nhân, làm say đắm trái tim của hàng triệu người. Ngày nay, ước tính có hơn 3,5 tỷ người trên thế giới tích cực theo dõi và tham gia môn thể thao này.”

“Một trong những khía cạnh đáng chú ý nhất của bóng đá là khả năng phá vỡ các rào cản văn hóa. Khi mọi người đến với nhau để chơi hoặc xem một trận đấu, quốc tịch và sự khác biệt văn hóa trở thành thứ yếu đối với tình yêu chung dành cho trò chơi. Bóng đá thúc đẩy cảm giác thân thuộc và đoàn kết giữa các cá nhân, bất kể xuất thân của họ”.

Mansion Sports và đại diện Tạp chí Bóng đá mong muốn lan toả sức mạnh và tình yêu thể thao này tới các bạn nhỏ kém may mắn. Thông qua hoạt động này, đơn vị tổ chức mong muốn các bạn nhỏ vững đam mê, trở thành những công dân tương lai tốt, góp phần xây dựng cho đất nước Việt Nam xinh đẹp và nền thể thao Việt Nam ngày càng lớn mạnh hơn.

Nhiều năm qua, các bạn trẻ của làng trẻ em SOS Việt Nam nhận được sự hỗ trợ trong việc phát triển và theo đuổi đam mê bóng đá. Làng trẻ em SOS cũng không ít lần đón các ngôi sao bóng đá, các vị khách nổi tiếng đến giao lưu, huấn luyện.

Đại diện của Mansion Sports mong muốn sẽ có nhiều mạnh thường quân cùng chung tay giúp sức để chất lượng cuộc sống và đời sống tinh thần của các bạn nhỏ nơi đây ngày càng tốt hơn.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)