Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Martin Braithwaite tính mua lại CLB mà anh vừa chia tay

Trang chủ  > Tin mới  > 

Martin Braithwaite tính mua lại CLB mà anh vừa chia tay

Martin Braithwaite tính mua lại CLB mà anh vừa chia tay

Tiền đạo Martin Braithwaite sẵn sàng trở thành cổ đông lớn của Espanyol, chỉ vài tuần sau khi anh kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trong hợp đồng của mình tại Los Pericos.

Braithwaite đang lên kế hoạch mua lại cổ phần của Espanyol chỉ vài tháng sau khi chấm dứt hợp đồng với CLB này

Tiền đạo 33 tuổi người Đan Mạch đã đóng vai trò quan trọng trong việc thăng hạng của Espanyol lên La Liga mùa giải trước. Anh ghi 22 bàn sau 39 trận. Tuy nhiên, Braithwaite đã chia tay đội bóng vào ngày 15/7.

Theo chia sẻ, Braithwaite cho rằng mình đã "bị coi thường" khi câu lạc bộ đưa ra cho anh một lời đề nghị hợp đồng không thể chấp nhận được. Braithwaite cho biết: "Câu lạc bộ đã đề nghị gia hạn hợp đồng với tôi, nhưng điều đó thật thiếu tôn trọng. Tôi chẳng biết liệu họ có muốn tôi ở lại đây không, vì lời đề nghị tôi nhận được cho thấy họ không tin tưởng tôi".

Mối quan hệ của Braithwaite với ban lãnh đạo Espanyol cũng trở nên căng thẳng. Tờ Marca tuyên bố cựu tiền đạo của Barcelona đã sẵn sàng thực hiện một động thái kinh doanh có phần bất ngờ. Báo cáo cho biết Braithwaite "muốn loại bỏ những chủ sở hữu hiện tại" của Espanyol, những người đã không để anh rời đi vào mùa hè năm ngoái để tìm kiếm một câu lạc bộ mới.

Đó là một quyết định khiến anh mất cơ hội tham dự EURO 2024. Kasper Hjulmand, HLV khi đó của ĐT Đan Mạch, nói với Braithwaite rằng việc chơi ở giải hạng hai sẽ làm giảm cơ hội của anh.

Cũng theo Marca, Braithwaite đang lên kế hoạch mua lại phần lớn cổ phần của Espanyol và có thể trở thành chủ sở hữu của câu lạc bộ. Ngay sau khi chấm dứt hợp đồng với Espanyol, hợp đồng sẽ hết hạn vào năm 2025, Braithwaite đã gia nhập đội bóng Brazil, Gremio theo hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Tiền đạo giàu kinh nghiệm này từng chơi cho Toulouse, Mid=dlesbrough, Bordeaux, Leganes, Barca trong suốt sự nghiệp thi đấu kéo dài 15 năm. Anh được cho là có giá trị tài sản ròng là 216 triệu bảng nhờ một số dự án kinh doanh.

Quay trở lại năm 2020, Forbes tuyên bố cựu tiền đạo của Barca đã kiếm được một khoản tiền đáng kể từ nhiều khoản đầu tư khác nhau và chỉ đứng sau đội trưởng khi đó là Lionel Messi về tổng thu nhập.

Braithwaite cũng sở hữu doanh nghiệp quần áo "Trente" cùng với vợ là Anne-Laure Louis - một doanh nhân, nhà báo và nhân vật truyền hình người Pháp - cũng như một nhà hàng có trụ sở tại Barcelona tên là "Gave".

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)