Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Mbappe bắt đầu ‘mang tiền về cho mẹ’

Trang chủ  > Tin mới  > 

Mbappe bắt đầu ‘mang tiền về cho mẹ’

Mbappe bắt đầu ‘mang tiền về cho mẹ’

20 phút trước
Vừa gia nhập Real Madrid, Kylian Mbappe đã kiếm được nhà tài trợ đầu tiên, đó là chuỗi khách sạn Accor. Việc được hưởng tỷ lệ bản quyền hình ảnh từ 70-80% cũng chính là một trong những lý do Mbappe chọn Los Blancos.

Mbappe ký hợp đồng với tập đoàn khách sạn lớn nhất châu Âu - Accor

Siêu tiền đạo người Pháp Mbappe và tập đoàn khách sạn lớn nhất châu Âu - Accor đã hợp tác để cùng nhau hỗ trợ tối đa cho những thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn đến từ tổ chức từ thiện "Inspired by KM" (Lấy cảm hứng từ Kylian Mbappe) của thủ quân Les Bleus. Thông qua nền tảng phân phối All.com của Accor, các thanh thiếu niên của "Inspired by KM" sẽ được hỗ trợ tối đá từ nơi ăn chốn ở đến kinh phí học hành, đào tạo nghề nghiệp.

"Chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác với Accor để giúp đỡ các bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn. Cùng nhau, chúng ta có thể tạo ra sự khác biệt có ý nghĩa và mang lại cho họ một tương lai tốt đẹp hơn", tiền đạo tân binh của Real Madrid= cho biết trong tuyên bố chung.

Phía Accor cũng khẳng định rằng, đây là quan hệ đối tác lâu dài nhằm thúc đẩy trách nhiệm xã hội của tập đoàn cũng như củng cố các sáng kiến, ý tưởng giúp đỡ các bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn ​​của Mbappe trên toàn thế giới. Inspired by KM của Mbappe ra mắt vào năm 2020 nhằm giúp 98 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đạt được mục tiêu trong cuộc sống.

Giờ đây, Mbappe muốn tiếp tục “tạo nên sự khác biệt thực sự” thông qua Inspired by KM. Bản thân tiền đạo 25 tuổi muốn lan tỏa những gì mình làm đến khắp nơi trên thế giới, thu hút nhiều nhà tài trợ hơn để trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại bất cứ nơi nào cũng có cơ hội được học hành thông qua các chương trình hỗ trợ và phát triển giáo dục, mở ra một tương lai tươi sáng.

Tại PSG, Mbappe từng khoác áo đấu với nhà tài trợ chính này của CLB

Sự hợp tác này còn nhằm mục đích tạo ra sức mạnh tổng hợp, tập đoàn Accor mong muốn thu hút thành viên và khách hàng mới với hình ảnh đội trưởng của đội tuyển Pháp. “Chúng tôi thật vinh dự được làm việc cùng với Kylian Mbappe. Sự hợp tác này hoàn toàn phù hợp với cam kết của chúng tôi nhằm tạo ra sự khác biệt thực sự trong cộng đồng nơi chúng tôi hoạt động”, GĐĐH Sebastien Bazin của Accor chia sẻ.

Đây là hợp đồng tài trợ đầu tiên mà Mbappe ký kết với tư cách là một cầu thủ Real. Tuy nhiên, khi còn khoác áo PSG, anh đã mặc áo đấu có logo của tập đoàn này bởi Accor chính là nhà tài trợ chính của đội bóng thủ đô nước Pháp từ năm 2019.

Một trong những khác biệt lớn giữa hợp đồng của Mbappe và Real nằm ở bản quyền hình ảnh. Tại Los Blancos, Mbappe được hưởng tỷ lệ cao hơn, tới 70-80%, so với hơn 50% khi còn khoác áo PSG. 

Không chỉ dừng lại ở những hợp đồng mang tính cá nhân nhưng lại tạo nên sức mạnh cộng đồng, Mbappe còn trở thành “con gà đẻ trứng vàng” cho Real từ khi anh chính thức ra mắt CLB cách đây 1 tuần. Theo Adid=as và Real, hiệu ứng từ sự xuất hiện của Mbappe tại Santiago Bernabeu là điều họ chưa từng mường tượng ra.

Mbappe là "con gà đẻ trứng vàng" của Real

Jude Bellingham từng gây tiếng vang lớn trong màn ra mắt Los Blancos 1 năm trước, nhưng vẫn chưa thấm vào đâu so với sự xuất hiện của siêu tiền đạo người Pháp. Bởi Adid=as và Real vừa xác nhận doanh số bán áo đấu của Mbappe đã phá vỡ mọi kỷ lục trước đó.

Được biết, doanh thu bán áo đấu của Mbappe đã gấp 5 lần so với Bellingham. Nhu cầu sở hữu chiếc áo đấu số 9 mới của Los Blancos lớn đến mức đang gây ra sự chậm trễ trong các đơn hàng online và tắc nghẽn vì những hàng dài xếp hàng tại cửa hàng chính thức của Real. Theo ước tính, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã bán được hơn 4 triệu áo đấu của Mbappe kể từ khi anh ra mắt CLB vào ngày 16/7.

Dự tính mỗi mùa Real có thể bán tới 4 triệu áo đấu của Mbappe và rất nhiều đồ lưu niệm khác như khăn, logo… có in tên hoặc hình ảnh siêu sao người Pháp. Thậm chí vào những ngày thi đấu, lượng khách hàng muốn mua áo đấu của Mbappe tại các cửa hàng Adid=as được dự báo có thể tăng lên đến 76%.

Đây là một trong những lý do giải thích vì sao chủ tịch Florentino Perez theo đuổi Mbappe suốt những năm qua và luôn coi cầu thủ người Pháp là mục tiêu hàng đầu của Real trong hành trình xây dựng "Dải ngân hà 3.0".

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)