Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Mbappe là 'Eden Hazard 2.0'?

Trang chủ  > Tin mới  > 

Mbappe là 'Eden Hazard 2.0'?

Mbappe là 'Eden Hazard 2.0'?

Tiền đạo tân binh Kylian Mbappe bị người hâm mộ chế giễu sau khi không ghi được bàn thắng nào trong trận ra mắt La Liga cho Real Madrid trong trận hòa 1-1 trước Real Mallorca.

Mbappe gây thất vọng trong trận ra mắt La Liga

Bản hợp đồng lớn của Real Madrid= vào mùa hè đã có lần đầu tiên ra sân cho câu lạc bộ tại La Liga vào đêm Chủ Nhật nhưng không thể ghi bàn trong trận ra mắt giải đấu. Đó là một đêm khó khăn cho Los Blancos khi phải chấp nhận trận hòa trước Real Mallorca. 

Rodrygo đã đưa đội khách vươn lên dẫn trước bằng một cú sút xoáy tuyệt đẹp, nhưng Vedat Muriqi đã gỡ hòa ngay đầu hiệp hai. Tệ hơn nữa cho Real Madrid=, Ferland Mendy đã bị đuổi khỏi sân trong thời gian bù giờ và giờ sẽ phải chịu án treo giò.

Mbappe đã bị chỉ trích trong suốt trận đấu. Tài khoản @UTD_Mace so sánh bản hợp đồng mới này với một bản hợp đồng thất bại gần đây của Real khi đăng trên Twitter: "Eden Hazard 2.0 Bạn đã thấy điều đó trong trận ra mắt La Liga của Mbappe".

Tài khoản @TheHattrickuk mô tả màn trình diễn của ngôi sao Real Madrid= là "một thảm họa". Trong khi tài khoản @ibrahimbht có ý kiến thậm chí còn mạnh mẽ hơn: "Mbappe tốt nhất là nên dự bị. Anh ta đã có màn trình diễn đáng xấu hổ".

Tài khoản @mxdric cũng không hài lòng với cách bố trí đội hình của Real Madrid=. Người này viết: "Việc chơi với 3 cầu thủ chạy cánh trái là một ý tưởng tồi". Và tài khoản @UNIVERSO_1899 gay gắt: "Mbappe vừa đến một giải đấu không dành cho nông dân".

Người hâm mộ Real Madrid= đã háo hức mong đợi Mbappe đến câu lạc bộ sau khi chứng kiến tiền đạo này ghi bàn bùng nổ tại Ligue 1 với PSG. Mbappe đã "nổ súng" ngay trong trận ra mắt khi Real Madrid= đánh bại Atalanta để giành Siêu cúp châu Âu. 

Nhưng ở trận ra mắt La Liga, anh đã gây thất vọng lớn. Theo đó, ầu thủ 25 tuổi tung ra 4 cú dứt điểm nhưng chỉ 2 trong số đó đi trúng đích. Trong 90 phút trên sân, Mbappe chạm bóng 44 lần nhưng để mất bóng tới 11 lần.

Sau trận hòa Mallorca, Mbappe sẽ đặt mục tiêu "mở tài khoản" tại La Liga của mình vào lần tới khi Real Madrid= tiếp đón Real Valladolid= tại Santiago Bernabeu vào đêm Chủ nhật tuần này.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)